D
Điểm tương tác
431

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Không có gì bạn ak, mình mạo muội sửa cả tên topic cho đầy đủ nội dung, có gì không phải bạn thông cảm nhé:)
    Chào bạn, tin bạn post: Ngân hàng TM đầu tư trái phiếu, góc nhìn từ những rủi ro tiềm ẩn đã được post trước đó, bạn có thể xem tại đây. Những topic post trùng hoặc vi phạm nội quy sẽ bị del mà không báo trước, nên nếu thấy topic của mình bị del, bạn vui lòng không post lại topic đó nhé.

    Thân mến.
    Một lần nữa cần góp ý với bạn, topic: Lo Đồng Tiền Quá Sức không có danh từ riêng nào cả, nên bạn chỉ cần post đúng format là chữ cái đầu của topic viết hoa, cách viết đúng sẽ là: Lo đồng tiền quá sức

    Mình sẽ sửa giúp bạn, bạn tích cực post bài, nhưng cũng nên lưu ý chỉnh sửa bài viết đúng format từ title đến nội dung để bạn đọc tiện theo dõi.

    Thân mến.
    Nếu bạt đặc Caps Lock để tất cả các ký tự đều ở dạng in hoa, sau khi nhấn "Gửi Chủ đề mới" tất cả sẽ hiển thị là chữ in thường. Bạn nên copy paste title từ nguồn luôn, hoặc gõ thủ công để đảm bảo tính chính xác cho tiêu đề & cả phần nội dung trong bài viết bạn nhé.
    Chào bạn,

    Bạn lưu ý viết hoa danh từ riêng ở các bài viết, SJC chứ không phải "sjc" bạn nhé. Ngoài ra, khi post tin tức, để bạn đọc tiện theo dõi, bạn chỉ cần cách đoạn 1 dòng và nguồn bài viết bạn căn lề Phải bạn nhé. Mình sẽ edit topic Xuất hiện vàng nhái sjc ! giúp bạn, sau đó bạn vào xem lại format bài viết để tham khảo cho những bài viết sau nhé.

    Chúc bạn một tuần làm việc hiệu quả.

    Thân mến.
    B
    Hi, bạn chú ý post bài đúng chủ để của box nhé, bài về "Trung Quốc sẽ đánh chiếm..." mình sẽ chuyển sang box chia sẻ. Mình biết bạn là thành viên khác tích cực nhưng bạn lưu ý đọc nội quy của Cộng đồng trước khi post bài nhé, xin cảm ơn.
    Chào bạn, bạn vui lòng trích dẫn nguồn cụ thể chứ không ghi "ST" ở cuối bài viết khi post bài trong Box Cập nhật Bản tin Ngân hàng trong nước, bởi các bài viết trong Box này là tin tức, mà tin tức thì cần có nguồn cụ thể & chính thống.

    Bạn có thể trích dẫn nguồn cụ thể vào tin tức này: Đưa tin sai, Dragon Capital bồi thường cho Bản Việt

    Ngoài ra bạn cần tìm kiếm trước khi post bài để không post trùng tin đã đăng.

    Thân mến.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên