Review Lương thưởng và môi trường làm việc Seabank

Em chuẩn bị pv GDV vòng cuối với GĐ chi nhánh, anh/ chị cho e hỏi chút vòng này có khó ko ak. Với chế độ lương thưởng và mt làm việc thế nào ak? Hôm nọ đi pv lần 1 thấy chị bên nhân sự bảo có áp chỉ tiêu mà hoang mang quá. Chưa kinh nghiệm có phải học việc và cam kết làm 2 năm ko ak?
 
e chỉ thực tập ở seabank nên nêu cảm nhận khách quan thôi nha :D Môi trường làm việc rất ok, nhân viên lâu năm kinh nghiệm nên họ rất thân thiện, nếu chị chưa kinh nghiệm cũng đừng lo, vào họ sẽ hướng dẫn. Em thực tập mà còn dc hướng dẫn T24 huống chi chị là nv mới... Do lãi suất tiền gửi bên seabank tốt lắm nên chị hoàn toàn có thể huy động đủ doanh số và tìm kiếm KH. Nhưng e thăm dò lương của các chị ấy thì lại ko cao bằng thâm niên làm việc (GDV bank nào cũng tầm ấy). Có thể nơi đó chỉ là PGD chứ ko phải ở CN hay H.O nên lương ko bằng. Nếu chị đã trúng tuyển thì vào làm lấy kinh nghiệm cũng dc rồi ứng tuyển lên trưởng GDV hoặc kiểm soát thì lương đỡ hơn GDV nhiều. Vì giờ lương ngân hàng bão hòa, chị đi bank khác thì lương GDV cũng ko hơn là bn

E ơi, e có dò đc là chưa kinh nghiệm vào sẽ đc đào tạo nhg sau khi đào tạo có phải cam kết lv bao lâu ko e? Và lương fresh có đc 100% như c đc nghe ko hay chỉ 80% thôi thế.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,083
Tổng số thành viên
351,444
Thành viên mới nhất
A Flock of Seag
Back
Bên trên