in

OceanBank Tuyển dụng Chuyên viên Kinh doanh và phát triển sản phẩm tại Hà Nội [31.01]

oceanbank 3

Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương OceanBank Tuyển dụng Chuyên viên Kinh doanh và phát triển sản phẩm – Phòng Kinh doanh và phát triển sản phẩm tại Hà Nội

Mã vị trí: CV KD&PTSP

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Vai trò:

  • Thực hiện nghiên cứu, xây dựng, phát triển sản phẩm và kinh doanh sản phẩm, dịch vụ chuyển tiền quốc tế và tài trợ thương mại trên toàn hệ thống OceanBank, đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

– Nhiệm vụ chính:

1. Nghiên cứu, xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ chuyển tiền quốc tế và tài trợ thương mại phù hợp với nhu cầu khách hàng:

  • Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển sản phẩm, dịch vụ;
  • Tham gia phát triển các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng; xây dựng các tài liệu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ chuyển tiền quốc tế và tài trợ
    thương mại;
  • Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ chuyển tiền quốc tế và tài trợ thương mại;
  • Triển khai hoạt động marketing, truyền thông về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng và các ĐV kinh doanh trên toàn hệ thống;
  • Tư vấn cho khách hàng và các đơn vị liên quan về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ chuyển tiền quốc tế và tài trợ thương mại;
  • Thực hiện nghiêm túc các cơ chế, chính sách, quy định của OceanBank và pháp luật.

2. Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất các chính sách và quy định liên quan đến phạm vi chức năng của Phòng:

  • Xây dựng, các quy định, quy trình và hướng dẫn thực hiện nghiệp vụ;
  • Đề xuất cải tiến các ứng dụng, xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình phần mềm để nâng cao hiệu quả thực hiện TTQT của OceanBank.

3. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng

4. Chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng/ Phó Trưởng Phòng, các cấp lãnh đạo và pháp luật về kết quả công việc được giao

5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực TTQT hoặc kinh doanh / phát triển sản phẩm ngân hàng.
  • Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo

– Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng

  • Am hiểu kiến thức chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ chuyển tiền quốc tế và tài trợ thương mại.
  • Hiểu biết pháp luật liên quan đến TTQT.
  • Kỹ năng:
    • Thực hiện tốt công việc;
    • Giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ;
    • Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả;
    • Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc;
    • Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên nộp hồ sơ qua email [email protected]
  • Hồ sơ ứng tuyển chỉ gồm (không cần nộp thêm giấy tờ khác):
    • 01 Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng ghi đầy đủ và chính xác các thông tin yêu cầu (đặc biệt là địa chỉ Hộ khẩu thường trú, tạm trú, số CMND, ngày cấp, nơi cấp)

Lưu ý:

  • Ứng viên gửi email BẮT BUỘC đặt tiêu đề email và file thông tin ứng viên theo cấu trúc: “Mã đơn vị – Mã vị trí (viết hoa không dấu)- Họ và tên”. Ví dụ: HN – CV CTQT – NGUYEN VAN A
  • Chỉ nhận những Hồ sơ thực hiện đầy đủ các yêu cầu trên (các hồ sơ thiếu thông tin, nộp sai vị trí, địa điểm làm việc sẽ không được chấp nhận)
  • Mỗi ứng viên chỉ nộp hồ sơ ứng tuyển 01 vị trí cần tuyển
  • Không phản hồi và hoàn trả hồ sơ đối với những hồ sơ ứng viên không phù hợp

Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (gọi tắt là OceanBank) cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế tại các địa phương. Lĩnh vực ngân hàng bán lẻ là ưu thế vượt trội của OceanBank với hệ thống mạng lưới CN/PGD thuận tiện ở các tỉnh, thành phố lớn, sản phẩm dịch vụ đơn giản và khác biệt, có hàm lượng công nghệ cao. Hiện nay, OceanBank đang nổ lực thực hiện điện tử hóa các giao dịch ngân hàng để nâng cao tính trải nghiệm cho khách hàng.

Trải qua một số biến động lớn, hiện nay toàn thể CBNV OceanBank nổ lực thực hiện kế hoạch hành động “hướng về khách hàng” bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin của khách hàng và xã hội.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

oceanbank 2

OceanBank Tuyển dụng Chuyên viên Chuyển tiền quốc tế tại Hà Nội [31.01]

oceanbank 1

OceanBank Tuyển dụng Chuyên viên Thẩm định Tín dụng Doanh nghiệp tại Hà Nội [31.03]