in

OCB Tuyển dụng CTV Chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh [01.05]

ocb ub tuyendung

Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB Tuyển dụng CTV Chăm sóc khách hàng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: 10,000,000 – 12,000,000 VNĐ
  • Số lượng tuyển dụng:
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 01/05/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện gọi điện cho KHDN để thu thập thông tin theo danh sách KH có sẵn và kịch bản có sẵn.
  • Ghi nhận thông tin thu thập được theo biểu mẫu có sẵn vào báo cáo hàng ngày kết quả cho Trưởng bộ phận.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
  • Giọng nói chuẩn (không bị nói ngọng/ tiếng địa phương), phong cách giao tiếp chuẩn mực.
  • Có khả năng sử dụng word, excel mức độ cơ bản.
  • Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.
  • Mức lương tối thiểu: 10.000.000 đ/tháng.

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂYclick3


Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, trải qua hơn 25 năm hoạt động và phát triển, OCB hiện có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong nhiều năm liền

OCB được Ngân hàng Nhà nước công nhận là một trong ba ngân hàng đầu tiên hoàn thành các hạng mục quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II vào cuối năm 2018. Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR) lên mức Ba3 vào tháng 7/2019. Đây là mức xếp hạng thuộc Top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.

Được đánh giá là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam về hiệu quả hoạt động với tiềm năng tăng trưởng bền vững, OCB đã tạo được niềm tin để Aozora Bank – một trong những ngân hàng hoạt động hiệu quả nhất tại Nhật Bản, đầu tư 15% vốn cổ phần OCB và trở thành đối tác chiến lược lâu dài.

OCB đã từng bước vươn lên nhóm ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam theo 3 tiêu chí: tốc độ tăng trưởng, an toàn và hiệu quả. Không chỉ hiệu quả hoạt động và lợi nhuận, OCB luôn chủ động kiểm soát chi phí, thực hiện đồng bộ các giải pháp tối ưu chi phí nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, đây là định hướng xuyên suốt của Ngân hàng.

Vốn chủ sở hữu của OCB hiện đã tăng gần 8 lần, lợi nhuận tăng hơn 16 lần và tổng tài sản tăng 12 lần. Qua đó, OCB trở thành ngân hàng thương mại cổ phần giữ vị trí số 1 về tốc độ tăng trưởng lợi nhuận, số 3 về hiệu quả lợi nhuận trên vốn.

logo ocb

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

chailease

Chailease Tuyển dụng Nhân viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp tại Hà Nội, Hải Phòng [25.05]

ocb 8

OCB Tuyển dụng Giao dịch viên tại Bình Dương, Đồng Nai [05.05]