in

OCB Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân Khu vực Miền Tây [31.01]

ocb ub tuyendung

Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đào sâu quan hệ khách hàng hiện hữu thông qua bán chéo tất cả các sản phẩm ngân hàng thông qua các hoạt động bán hàng trong và ngoài Chi nhánh/PGD
  • Giới thiệu và bán các sản phẩm cho khách hàng giao dịch tại Chi nhánh/PGD
  • Chịu trách nhiệm về việc bán các sản phẩm huy động và các sản phẩm khác, giới thiệu khách hàng vay cho chuyên viên tín dụng.
  • Tham gia lập và thực hiện các kế hoạch “đánh bắt gần bờ” của Chi nhánh/PGD
  • Nhập thông tin Khách hàng và kết quả bán hàng vào CRM
  • Mở tài khoản thanh toán cho khách hàng
  • Xây dựng các kênh bán hàng mới qua Khách hàng giới thiệu và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
  • Đầu mối chính nhằm duy trì mối quan hệ khách hàng, đảm bảo khách hàng được chăm sóc chu đáo và nhanh chóng hỗ trợ khách hàng ngay khi cần thiết (sinh nhật, lễ…)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc vị trí tương đương
  • Chủ động, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
  • Có khả năng giao tiếp ít nhất 1 ngoại ngữ và sử dụng tốt tin học văn phòng.

Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, trải qua hơn 25 năm hoạt động và phát triển, OCB hiện có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong nhiều năm liền

OCB được Ngân hàng Nhà nước công nhận là một trong ba ngân hàng đầu tiên hoàn thành các hạng mục quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II vào cuối năm 2018. Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR) lên mức Ba3 vào tháng 7/2019. Đây là mức xếp hạng thuộc Top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.

Được đánh giá là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam về hiệu quả hoạt động với tiềm năng tăng trưởng bền vững, OCB đã tạo được niềm tin để Aozora Bank – một trong những ngân hàng hoạt động hiệu quả nhất tại Nhật Bản, đầu tư 15% vốn cổ phần OCB và trở thành đối tác chiến lược lâu dài.

OCB đã từng bước vươn lên nhóm ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam theo 3 tiêu chí: tốc độ tăng trưởng, an toàn và hiệu quả. Không chỉ hiệu quả hoạt động và lợi nhuận, OCB luôn chủ động kiểm soát chi phí, thực hiện đồng bộ các giải pháp tối ưu chi phí nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, đây là định hướng xuyên suốt của Ngân hàng.

Vốn chủ sở hữu của OCB hiện đã tăng gần 8 lần, lợi nhuận tăng hơn 16 lần và tổng tài sản tăng 12 lần. Qua đó, OCB trở thành ngân hàng thương mại cổ phần giữ vị trí số 1 về tốc độ tăng trưởng lợi nhuận, số 3 về hiệu quả lợi nhuận trên vốn.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

ocb 5

OCB Tuyển dụng Chuyên viên Phát hành thẻ tại Hồ Chí Minh [31.01]

ocb 1

OCB Tuyển dụng Giao dịch viên Khu vực Miền Tây [31.01]