OCB Tuyển dụng Thực tập sinh Quan hệ khách hàng cá nhân [20.08]

Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB Tuyển dụng Thực tập sinh Quan hệ khách hàng cá nhân

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Hà Nội
  • Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng:
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 20/08/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ chuyên viên quan hệ khách hàng chăm sóc các khách hàng hiện hữu thông qua bán chéo tất cả các sản phẩm ngân hàng thông qua các hoạt động bán hàng trong và ngoài Chi nhánh/PGD
  • Giới thiệu và bán các sản phẩm cho khách hàng giao dịch tại Chi nhánh/PGD
  • Hỗ trợ bán các sản phẩm huy động và các sản phẩm khác, giới thiệu khách hàng vay cho chuyên viên tín dụng.
  • Hỗ trợ nhập thông tin Khách hàng và kết quả bán hàng vào CRM
  • Hỗ trợ mở tài khoản thanh toán cho khách hàng
  • Hỗ trợ xây dựng các kênh bán hàng mới qua Khách hàng giới thiệu và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ duy trì mối quan hệ khách hàng, đảm bảo khách hàng được chăm sóc chu đáo và nhanh chóng hỗ trợ khách hàng ngay khi cần thiết (sinh nhật, lễ…)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Sinh viên năm cuối ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Chủ động, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
  • Có khả năng giao tiếp ít nhất 1 ngoại ngữ và sử dụng tốt tin học văn phòng.

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂYclick3


Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, trải qua hơn 25 năm hoạt động và phát triển, OCB hiện có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong nhiều năm liền

OCB được Ngân hàng Nhà nước công nhận là một trong ba ngân hàng đầu tiên hoàn thành các hạng mục quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II vào cuối năm 2018. Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR) lên mức Ba3 vào tháng 7/2019. Đây là mức xếp hạng thuộc Top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.

Được đánh giá là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam về hiệu quả hoạt động với tiềm năng tăng trưởng bền vững, OCB đã tạo được niềm tin để Aozora Bank – một trong những ngân hàng hoạt động hiệu quả nhất tại Nhật Bản, đầu tư 15% vốn cổ phần OCB và trở thành đối tác chiến lược lâu dài.

OCB đã từng bước vươn lên nhóm ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam theo 3 tiêu chí: tốc độ tăng trưởng, an toàn và hiệu quả. Không chỉ hiệu quả hoạt động và lợi nhuận, OCB luôn chủ động kiểm soát chi phí, thực hiện đồng bộ các giải pháp tối ưu chi phí nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, đây là định hướng xuyên suốt của Ngân hàng.

Vốn chủ sở hữu của OCB hiện đã tăng gần 8 lần, lợi nhuận tăng hơn 16 lần và tổng tài sản tăng 12 lần. Qua đó, OCB trở thành ngân hàng thương mại cổ phần giữ vị trí số 1 về tốc độ tăng trưởng lợi nhuận, số 3 về hiệu quả lợi nhuận trên vốn.

logo ocb

Leave a Reply

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.