in

NCB Tuyển dụng Chuyên viên Marketing tại Hà Nội [20.03]

ncb 5

Ngân hàng TMCP Quốc dân NCB Tuyển dụng Chuyên viên Marketing – Phòng Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp – Khối Quản trị Nguồn nhân lực

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng: 
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 20/03/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng, triển khai và đo lường kế hoạch truyền thông theo các dư án, chương trình của NCB.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động liên quan đến NCB;
  • Quản lý kênh fanpage NCB bao gồm cập nhật các chương trình, sự kiện của NCB, theo dõi và hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh; theo dõi kiểm soát các chiến dịch quảng cáo facebook, các chương trình mini game, thi đua…;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing tài chính – ngân hàng;
  • Có khả năng sáng tạo, nắm bắt xu hướng của thị trường và nhu cầu của khách hàng.
  • Có kiến thức về digital marketing và SEO là một lợi thế;
  • Có tư duy thẩm mỹ tốt và sử dụng các công cụ thiết kế đồ họa;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình tốt.

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên gửi hồ sơ qua email: [email protected]
  • Tiêu đề email: KQTNNL – Chuyên viên MKT – Họ và tên.

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 25 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.

Từ đầu năm 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và duy trì vị trí của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất.

Để hoàn thành mục tiêu đó, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi như: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro,…

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

ncb 4

NCB Tuyển dụng Nhân viên Lễ tân tại Hà Nội [15.03]

ncb 6

NCB Tuyển dụng Chuyên viên Thanh toán Quốc tế tại Hà Nội [31.03]