in

NCB Tuyển dụng Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng tại Tiền Giang [31.05]

ncb 1

Ngân hàng TMCP Quốc dân NCB Tuyển dụng Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng

  • Nơi làm việc: Tiền Giang
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng: 
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 31/05/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm tra giám sát thường xuyên hoạt động của phòng, đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng Quốc Dân và của Ngân hàng Nhà nước, chấp hành đúng chế độ nghiệp vụ về kế toán và quản lý an toàn kho quỹ tại đơn vị;
  • Chịu trách nhiệm về việc kiểm soát các chứng từ một cách chính xác, kịp thời và đầy đủ;
  • Kiểm tra, kiểm soát, quản lý séc trắng, số tiết kiệm trắng xuất cho giao dịch viên;
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh do các nhân viên cấp dưới báo cáo;
  • Ký, phê duyệt các nghiệp vụ liên quan đến DVKH và kho quỹ. Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác và an toàn;
  • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp lãnh đạo.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, tài chính kế toán…;
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng thương mại, 3 năm trực tiếp làm kiểm soát viên hoặc vị trí tương đương;
  • Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng như: thanh toán trong nước và nước ngoài, dịch vụ tiền gửi, tiền mặt;
  • Có năng lực lãnh đạo, tổ chức công việc, quản lý nhân sự và quản lý chất lượng dịch vụ;
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng đàm phán thương lượng;
  • Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng điều hành công việc tốt.

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂNclick3

  • Ứng viên gửi hồ sơ qua email: [email protected]
  • Tiêu đề email: Khu vực ứng tuyển – CV.Banca – Họ và tên

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 25 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.

Từ đầu năm 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và duy trì vị trí của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất.

Để hoàn thành mục tiêu đó, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi như: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro,…

logo ncb

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

ncb 4

NCB Tuyển dụng CV/CVC/CVCC – Trung tâm Bancassurance tại Hà Nội [31.05]

namabank

NamABank Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp [15.06]