in

NCB Tuyển dụng CV/CVC/CVCC Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Đà Nẵng [31.03]

ncb 1

Ngân hàng TMCP Quốc dân NCB Tuyển dụng Chuyên viên/Chuyên viên Chính/Chuyên viên Cao cấp Quan hệ Khách hàng Cá nhân

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng: 
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 31/03/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân phù hợp với sản phẩm dịch vụ (Huy động, cho vay, bảo hiểm, thẻ…) của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
  • Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
  • Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng theo quy trình nghiệp vụ;
  • Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các sản phẩm khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của NCB;
  • Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình làm việc và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc Khối Khách hàng Cá nhân thì chuyển các bộ phận liên quan;
  • Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi có phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp và giải quyết vướng mắc…;
  • Tuân thủ đúng các quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng;
  • Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên;
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động tổ chức bán hàng của Vùng, Khối.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính-ngân hàng, Kinh tế, Kế toán kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Bảo hiểm… hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Độ tuổi từ 22 – 35;
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về tín dụng cá nhân tại các tổ chức – ngân hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các lĩnh vực Bất động sản, Bảo hiểm, Sale ô tô;
  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống, làm việc nhóm tốt;
  • Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
  • Năng động, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên gửi hồ sơ qua email: tuyendung@ncb-bank.vn
  • Tiêu đề email: Địa điểm – KHCN – Họ và tên

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 25 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.

Từ đầu năm 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và duy trì vị trí của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất.

Để hoàn thành mục tiêu đó, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi như: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro,…

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

ncb

NCB Tuyển dụng Kiểm toán viên tại Hà Nội [31.03]

ncb 3

NCB Tuyển dụng CV/CVC/Cao cấp Phát triển Core thẻ tại Hà Nội [31.03]