in

NamABank Tuyển dụng Chuyên viên Phát triển sản phẩm Khách hàng cá nhân (mảng tín dụng) tại Hội sở [15.01]

namabank

Ngân hàng TMCP Nam Á NamABank Tuyển dụng Chuyên viên Phát triển sản phẩm Khách hàng cá nhân (mảng tín dụng) tại Hội sở

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện công tác xây dựng, triển khai, quản lý các chính sách liên quan đến sản phẩm, giá và chất lượng dịch vụ đối với nhóm khách hàng cá nhân của Ngân hàng.
  • Quản lý và phát triển sản phẩm (ngoại trừ các sản phẩm phái sinh phục vụ hoạt động kinh doanh tiền tệ, sản phẩm thẻ, sản phẩm ngân hàng điện tử và/hoặc các sản phẩm khác thuộc chức năng của các đơn vị khác) phục vụ khách hàng cá nhân
  • Xây dựng và quản lý chính sách giá liên quan đến sản phẩm cá nhân
  • Huấn luyện và đào tạo kiến thức sản phẩm
  • Xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm cá nhân
  • Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy đinh, hướng dẫn,…) liên quan đến chính sách sản phẩm, giá và chất lượng dịch vụ đối với nhóm khách hàng cá nhân.
  • Báo cáo lãnh đạo Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
  • Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Chiều cao: Nam từ 1m65 trở lên; Nữ từ 1m56 trở lên
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng (đặc biệt là nhóm khách hàng cá nhân).
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng. Riêng đối với chức danh Chuyên viên phải có ít nhất 1 năm công tác tại vị trí phát triển sản phẩm.
  • Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích, dự báo.
  • Trình bày bằng tốt bằng cả ngôn ngữ nói và viết
  • Có khả năng quản lý, làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Nhiệt tình, trung thực, sáng tạo, năng động, nhanh nhẹn, hòa đồng, tinh thần trách
    nhiệm cao

QUYỀN LỢI

  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài

NamABank luôn đặt ra những mục tiêu và kế hoạch phát triển ngắn hạn và dài hạn một cách rõ ràng, giúp cho CBNV thấy rõ được những tiềm năng phát triển của Ngân hàng và có thể an tâm cống hiến. Là một trong những “Ngân hàng đang phát triển”, Nam Á có những bước tiến mạnh mẽ trong ngành ngân hàng hiện nay và hứa hẹn sẽ đột phá hơn trong tương lai với các giải thưởng như: “Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018”, “Top 10 thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương”

Làm việc tại Nam A Bank, bạn sẽ có cảm nhận như được sống trong đại gia đình – nơi mà CBNV cảm thấy vui vẻ và hài lòng.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với hệ thống máy móc, công nghệ, thiết bị tân tiến. hệ thống an ninh tuyệt đối an toàn và bảo mật. Môi trường làm việc đảm bảo đạt chuẩn quốc tế với các tiêu chí sau: Ngoài yếu tố vật chất và cơ sở tân tiến, Nam A Bank còn chú trọng quan tâm các mối quan hệ trong tổ chức. Không khí làm việc thân thiện, quan điểm cạnh tranh lành mạnh trên tinh thần vì lợi ích chung của ngân hàng, đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau chính là giá trị cốt lõi mà Ngân hàng Nam Á hướng đến.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

PVComBank

PVComBank Tuyển dụng Chuyên viên Digital Marketing tại Hà Nội [15.01]

mbbank 1

MB Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp (SME) CN Lào Cai [15.01]