msb 3

MSB Tuyển dụng Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cá nhân tại Hồ Chí Minh [25.05]

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam MSB Tuyển dụng Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cá nhân

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng:
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chỉ đạo việc triển khai kế hoạch kinh doanh tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân nhằm hoàn thành/hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao:

  • Lập kế hoạch, quản lý và triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển Khách hàng, chủ động đề xuất các kế hoạch bán hàng nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao;
  • Phát triển khách hàng, tiếp cận, tư vấn, chào bán sản phẩm dịch vụ cho các đối tượng khách hàng mục tiêu theo định hướng phát triển của ngân hàng theo từng thời kỳ;
  • Quản lý quan hệ khách hàng và tổ chức chăm sóc khách hàng theo quy định. Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tăng thị phần khách hàng hiện hữu;
  • Quản lý rủi ro và quản lý danh mục khách hàng thuộc phạm vi quản lý.

2. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác dịch vụ khách hàng tại Trung tâm đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định của pháp luật

  • Tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng, dịch vụ thanh toán với khách hàng tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân;
  • Kiểm soát, phê duyệt các giao dịch, chứng từ kế toán theo thẩm quyền và báo cáo nghiệp vụ có liên quan;
  • Giám sát việc tuân thủ quy trình nghiệp vụ của nhân sự DVKH trực thuộc;
  • Kiểm soát, duy trì và cải thiện chất lượng của giao dịch tại quầy theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã cam kết

3. Quản lý nguồn lực tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân

  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc Trung tâm Khách hàng Cá nhân;
  • Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan;
  • Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo;
  • Phối hợp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ;
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân;
  • Quản lý và lên kế hoạch cho vị trí kế nhiệm như yêu cầu.

4. Các nhiệm vụ khác được giao

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm
  • Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh  (tương đương A1 hoặc trình độ, chứng chỉ tương đương)
  • Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng tại các vị trí Kinh doanh, Tín dụng các sản phẩm bán lẻ;
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí trưởng nhóm kinh doanh/quản lý tại các tổ chức tín dụng;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí quản lý tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch tại các tổ chức tín dụng.

3. Kiến thức

  • Am hiểu các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
  • Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ; Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.

4. Kỹ năng/Khả năng

  • Năng lực chung:
    • Khả năng đàm phán
    • Khả năng xây dựng các mối quan hệ
  • Năng lực quản lý/lãnh đạo:
    • Khả năng phát triển con người
    • Khả năng đánh giá và ra quyết định
  • Năng lực chuyên môn:
    • Khả năng chăm sóc khách hàng
    • Khả năng quản lý chất lượng dịch vụ
    • Khả năng quản trị danh mục khách hàng
    • Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂYclick3


MSB tự hào là ngân hàng TMCP đầu tiên ra đời (năm 1991) trong thời kỳ kinh tế mở cửa và phát triển của Việt Nam. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, mang trong mình sức mạnh tập thể và tinh thần tiên phong của các cổ đông sáng lập, MSB không ngừng tạo lập nhiều cột mốc mang tính đột phá trong ngành tài chính ngân hàng:

  • Từ 2009 đến 2010, MSB xây dựng chiến lược kinh doanh lâu dài/quy mô với sự tư vấn của tổ chức Quốc tế McKinsey 
  • Năm 2015, MSB trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về vốn điều lệ và mạng lưới khi sáp nhập ngân hàng TMCP Phát Triển Mê Kông và mua lại công ty Tài Chính Cổ Phần Dệt May Việt Nam.
  • Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 và trở thành ngân hàng đầu tiên ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào phát hành thẻ tín dụng và tích hợp thành công phương thức thanh toán QR code với 2 đối tác lớn là Vnpay và Payoo.
  • Năm 2019, MSB triển khai thay đổi toàn diện từ nhận diện thương hiệu đến mô hình trải nghiệm để trở thành ngân hàng đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và đạt lợi nhuận cao tại Việt Nam. 

Chính tinh thần tiên phong khai phá của các thế hệ đi trước này sẽ tiếp tục là kim chỉ nam giúp chúng tôi không ngừng sáng tạo, đổi mới.

logo msb

Post navigation

Leave a Reply

Your email address will not be published.

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.

HOT – BIDV Tuyển dụng Cán bộ năm 2022 Chi nhánh Bắc Hải Dương [08.10]

BIDV Bến Nghé Thông báo Tuyển dụng [02.10]

Job Description of TRADE FINANCE MAKER

Tổng hợp Tuyển dụng Ngân hàng Vị trí Giao dịch viên & Chuyên viên Tư vấn mới nhất năm 2022

Tổng hợp tin tuyển dụng ngành Ngân hàng Vị trí Công nghệ thông tin, Bảo hiểm năm 2022

VietinBank AMC tuyển dụng Nhân sự năm 2022 [21.10]

BIDV chính thức Tuyển dụng Tập trung hơn 200 chỉ tiêu Quý IV/2022

BIDV Tuyển dụng cán bộ tại địa bàn Hà Nội [07.10]