in

MSB Tuyển dụng Chuyên viên Hỗ trợ Tín dụng tại Bến Tre [30.06]

msb 5

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam MSB Tuyển dụng Chuyên viên Hỗ trợ Tín dụng

  • Nơi làm việc: Bến Tre
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng:
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Phát triển kinh doanh:

  • Tiếp nhận hồ sơ vay vốn từ chuyên viên bán hàng trong khu vực, hỗ trợ kiểm soát danh mục, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ trình ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan
  • Trực tiếp hướng dẫn KH và tạo hồ sơ các khoản ứng vốn tại Trung tâm hoặc hỗ trợ các Trung tâm khác trong khu vực khai báo ứng vốn trên BDS
  • Quản lý khoản vay của Trung tâm hoặc khu vực (giải ngân, thu nợ gốc, lãi, tất toán, giải chấp, xuất nhập, kho, kiểm kê, chuyển xử lý nợ… )
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ khách hàng theo quy định
  • Thực hiện báo cáo về tín dụng của khu vực theo quy định hoặc theo yêu cầu
  • Đáp ứng nhu cầu dịch vụ tín dụng; đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng.
  • Hoàn thiện các yêu cầu về hồ sơ nhằm đảm bảo chất lượng và thời gian xử lý hồ sơ tín dụng.

2. Hỗ trợ kinh doanh:

  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động bán hàng do trung tâm tổ chức

3. Quản lý chất lượng dịch vụ:

  • Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ TD và các yêu cầu của KH được kịp thời, đầy đủ;
  • Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí ” Chào – Cười – Cám ơn – Chúc” nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB
  • Thực hiện tiêu chuẩn 5S Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
  • Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

2. Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm 01 năm làm nghiệp vụ ngân hàng (bán các sản phẩm liên quan đến tín dụng)

3. Kiến thức:

  • Am hiểu  các sản phẩm của RB, đặc biệt là SP Tín dụng cá nhân và các quy trình, quy chế, quy địnhcủa Rb và của MSB liên quan đến Tín dụng.
  • Hiểu rõ quy định về yêu cầu hồ sơ tín dụng của các sản phầm. Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;
  • Hiểu biết các Quy định của Pháp luật  đặc biệt là các quy định liên quan đến công tác tín dụng;

4. Kỹ năng:

  • Kỹ năng cập nhật thông tin khách hàng;
  • Kỹ năng lập tờ trình phê duyệt tín dụng;
  • Kỹ năng quản lý hồ sơ, và báo cáo theo quy định;
  • Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;

5. Các yêu cầu khác:

  • Tuổi từ 23 – 35;
  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
  • Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂYclick3


msb 7

MSB tự hào là ngân hàng TMCP đầu tiên ra đời (năm 1991) trong thời kỳ kinh tế mở cửa và phát triển của Việt Nam. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, mang trong mình sức mạnh tập thể và tinh thần tiên phong của các cổ đông sáng lập, MSB không ngừng tạo lập nhiều cột mốc mang tính đột phá trong ngành tài chính ngân hàng:

  • Từ 2009 đến 2010, MSB xây dựng chiến lược kinh doanh lâu dài/quy mô với sự tư vấn của tổ chức Quốc tế McKinsey 
  • Năm 2015, MSB trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về vốn điều lệ và mạng lưới khi sáp nhập ngân hàng TMCP Phát Triển Mê Kông và mua lại công ty Tài Chính Cổ Phần Dệt May Việt Nam.
  • Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 và trở thành ngân hàng đầu tiên ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào phát hành thẻ tín dụng và tích hợp thành công phương thức thanh toán QR code với 2 đối tác lớn là Vnpay và Payoo.
  • Năm 2019, MSB triển khai thay đổi toàn diện từ nhận diện thương hiệu đến mô hình trải nghiệm để trở thành ngân hàng đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và đạt lợi nhuận cao tại Việt Nam. 

Chính tinh thần tiên phong khai phá của các thế hệ đi trước này sẽ tiếp tục là kim chỉ nam giúp chúng tôi không ngừng sáng tạo, đổi mới.

logo msb

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

msb 4

MSB Tuyển dụng Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh tại Vĩnh Long [30.06]

msb1

MSB Tuyển dụng Chuyên viên Tư vấn Khách hàng Cá nhân tại Cần Thơ [30.06]