Anh thật kn0 là vào chỗ nhỏ sẽ có việc để làm hơn, hoặc lân la hỏi mọi ng dễ hơn. Chỗ to quá nhiều khi không biết hỏi ai, rồi mỗi ng sai một việc là loạn ngay.
^^ cái này thì do mình vs mọi người như nào thôi. Cố gắng làm thân vs một hai anh chị, sau đó chịu khó ăn trưa ăn tối uống nước cùng, nhân tiện hỏi về công việc. Dần dà cho xin được đọc hồ sơ, giúp đỡ bằng cách phân loại hồ sơ... Thời điểm khó khăn, ai nấy đều bận bịu chuyện gia đình tiền nong...
Thông báo lịch trả nợ sớm cho khách hàng không chỉ là cách để hạn chế nợ quá hạn mà còn giúp thúc đẩy quan hệ với khách hàng, có nhiều cái lợi lắm đó bạn.
Cái này tùy thỏa thuận bạn ạ, lãi suất sẽ phụ thuộc vào số tiền và thời hạn vay, quan hệ và tài sản thế chấp. Nhưng vay lớn (khoảng trên dưới 100tr) có thể chỉ vào khoảng 10%/tháng thôi^^
Thường thì mỗi NH khi cho vay hộ kinh doanh thường có yêu cầu nhất định về kinh nghiệm, đăng ký kinh doanh và sổ sách chứng từ. Theo như bạn nói thì khách hàng ĐANG TÍNH chuyển qua kinh doanh, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM, CHƯA CÓ ĐĂNG KÝ. Như thế liệu có phù hợp với sản phẩm vay của NH không? Mọi thứ...
Em thấy vị trí lãnh đạo và chuyên viên nó khác xa nhau đấy chứ bác;). Nhưng có cơ hội thì cứ thử thôi, nhiều anh chị em quen cũng đều làm thế cả. Không vào hang cọp sao bắt được cọp con!
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.