5. Khách hàng định rút tiền để đầu tư vào kênh khác? Bạn sẽ làm gì để thuyết phục họ gửi lại?
6. Khách hàng đang rất vội và ngân hàng gặp lỗi hệ thống nên chưa thể xử lý giao dịch của khách hàng? Bạn sẽ làm gì để giảm tỏa bức xúc của họ?
7. Bạn gặp một khách hàng rất nóng tính và khó chịu. Bạn...
Khách hàng đang rất vội và ngân hàng gặp lỗi hệ thống nên chưa thể xử lý giao dịch của khách hàng? Bạn sẽ làm gì để giảm tỏa bức xúc của họ?
câu này trl ntn ạ
ai làm ở pvcbank trả lời giúp e câu này ạ? tai sao b chọn ngân hàng chúng tôi???? e thấy thông tin ngân hàng này cứ trên đà đi xuống thì biết nói như thế nào nhỉ?
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.