Mình thì mình nghĩ, Khách hàng biết tỏng là Ngân hàng chả làm gì được, nếu k có ủy quyền của người vợ ==> đây là dạng khách hàng có hiểu biết, thậm chí có thể rất rành rẽ về ụuật pháp.
Tình huống này, mình nghĩ bạn nên nhờ tòa thôi. thời gian xử lý đâu đó khoảng 3 năm (ngắn hơn nếu bạn đi đúng...
Với tư cách là người từng làm kế toán cho 1 công ty viễn thông (hì, mình từ chối tiết lộ danh tính công ty, vì phiền phức lắm) thì mình đảm bảo, biên lợi nhuận 20% họ k làm đâu, 40% mới tạm gọi là "lót dạ" thôi ^^
Tuy nhiên, khi bạn cho vay tiêu dùng vị khách hàng đó, bạn nên cân nhắc đến chuyện...
Đứng trên phương diện cán bộ tín dụng, tớ nhận xét thế này:
1) Phương án của khách hàng là "lấy ngắn nuôi dài", nhưng cái "dài" này là thứ cực kỳ khó bán vào thời điểm này ^^
2) với tốc độ mua - bán BDS như thế, thì thị trường BDS ở Việt Nam chắc chả đóng băng để thiên hạ suốt ngày trà chanh...
Tớ thì tớ vẫn quan niệm:
1) thuận mua vừa bán
2) không mợ chợ vẫn đông
khỏi cứu, cứ để cho mấy tay đầu tư BDS hét giá trên trời, đổ nợ phá sản đi, để giá giảm thấp cho tớ có nhà để ở ^^
Tớ thì tớ thấy là nói chuyện với khách hàng, cảm thấy nói chuyện vòng vo, cứ trực tìm cách né hết cái này đến cái kia, thì thôi, dẹp đi cho yên chuyện.
còn BCTC thì chỉ là phụ thôi, quan trọng là phương án kinh doanh có hiệu quả không? chứng minh thế nào kìa ^^ bởi lẽ BCTC là phản ảnh quá khứ...
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.