Cái này còn tùy vào mỗi chi nhánh nữa bạn àh, ở CN Sài Gòn như mình hồi trước Giám đốc sẽ bắt bạn đóng vai người buôn bán gì đó vd Chứng khoán và thuyết phục, kinh nghiệm là bạn nên đặt câu hỏi cho khách để xác định đúng nhu cầu, đừng vào một cái là diễn thuyết 1 lèo ( vd anh đang cần cổ phiếu để nắm giữ bao lâu, ngành mà anh mong muốn....) tất cả chỉ để kiểm tra khả năng ứng xử nhanh nhạy và khéo léo của bạn. Sau đó sẽ hỏi về kiến thức tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, kinh tế: mình bị hỏi rất nhiều ( hệ số thanh toán nhanh, thử axit...., về kinh tế thì hỏi lạm phát là gì, về NH thì hỏi em biết gì về lĩnh vực ngân hàng). Sau cùng hỏi bạn biết chơi thể thao gì ko. Còn bạn mình ở một số CN khác thì nghe nói hỏi nhiều về kỹ năng mềm, thuyết phục, bán hàng và ứng xử, bạn có thể xem thêm 1 số chia sẻ của mình trong các topic về Sacom nha. Good luck