Có b ạ, xlhs phải soạn các giấy tờ cần ký vs khách sau đó gửi cho chi nhánh ký với khách, chi nhánh phải hoàn thiện đủ hso xong scan chuyển lên hội sở, khi đủ hs và dc phê duyệt giải ngân sẽ chuyển sang phòng hạch toán gn
Hi. Đúng rồi bạn, đa phần các bank khác vẫn làm theo mô hình phân tán vừa xlhs vừa hạch toán gn. Mb bi h đang làm mô hình tập trung nên tách biệt 2 cv này ra, tuy nhiên chi nhánh vẫn phải thực hiện hoàn thiện hồ sơ và ký công chứng, đkgdbđ, trên hội sở chỉ soạn giấy tờ ký và yêu cầu bsung các hồ...
Xử lý hồ sơ là soạn các giấy tờ ký kết với khách hàng hoặc các giấy tờ khác liên quan đến khoản vay của khách ví dụ hợp đồng tín dụng, giấy nhận nợ, hợp đồng cầm cố/thế chấp...và linh tinh nữa ...
À à thế kinh nghiệm xlhs thì mình biết, ở các bank khác vị trí giải ngân thu nợ + xlhs = vị trí hỗ trợ, bên mb họ làm mô hình tập trung nên tách ra, bạn gửi mail mình chia sẻ cho nha
Ui
B thi gdv thì mình ko bik vì mình pvan giải ngân cơ, còn hỏi thì với ng có kinh nghiệm hỏi một kiểu, chưa có kinh nghiệm sẽ hỏi một kiểu. B vào các trang trc xem các bạn đi pvan khi chưa có kinh nghiệm đã chia sẻ rồi đấy, mình chỉ chia sẻ dc vs ng có kinh nghiệm thui b nha
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.