in

LienVietPostBank Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng tại Nghệ An [15.03]

lienvietpostbank 2

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt LienVietPostBank Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng

  • Nơi làm việc: Nghệ An (PGD Quỳ Hợp, Nam Đàn, Hưng Nguyên, Nghi Lộc, Con Cuông, Anh Sơn, Quế Phong, Thanh Chương, Nghĩa Đàn, Quỳ Châu, Hoàng Mai, Cửa Lò, Yên Thành, Tương Dương, Tân Kỳ, Vinh, Diễn Châu, Thái Hòa, Quỳnh Lưu)
  • Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng:
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 15/03/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,…
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, thẩm định tín dụng, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, …
  • Thực hiện các công việc khác.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao  đẳng trở lên khối ngành Kinh tế.
  • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Nghệ An – Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên.
  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: Nghệ An – Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, … ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 – 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Hiện nay, với số vốn điều lệ hơn 12.035 tỷ đồng và mạng lưới phủ khắp toàn quốc, LienVietPostBank là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng với tinh thần nhiệt huyết, LienVietPostBank đang trên con đường xây dựng để trở thành Ngân hàng Thương mại cổ phần hàng đầu và hướng tới phát triển thành một tập đoàn Dịch vụ Tài chính – Ngân hàng lớn mạnh của Việt Nam.

LienVietPostBank luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá của Ngân hàng. Vì vậy, LienVietPostBank không chỉ đảm bảo một công việc mà cao hơn là một sự nghiệp với những ai đến với Ngân hàng bằng tinh thần học hỏi, tinh thần phấn đấu xây dựng và nỗ lực cống hiến.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

lienvietpostbank

LienVietPostBank Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng Cá nhân tại Nghệ An [15.03]

lienvietpostbank 4

LienVietPostBank Tuyển dụng Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động tại Nghệ An [15.03]