in

KienLongBank Tuyển dụng Nhân viên Tín dụng tại Hồ Chí Minh [15.01]

doi ngu nhan su kienlongbank

Ngân hàng TMCP Kiên Long KienLongBank Tuyển dụng Nhân viên Tín dụng tại Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn các sản phẩm huy động; dịch vụ thẻ, thanh toán quốc tế…
  • Xác minh, thẩm định các hồ sơ vay, bảo lãnh; đề xuất ý kiến về cấp phát tín dụng, gia hạn và bảo lãnh.
  • Kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay, tình hình tài sản thế chấp, cầm cố của khách hàng.
  • Thực hiện thủ tục giải ngân, theo dõi tình hình dư nợ và tiến trình lập thủ tục giải chấp tài sản…
  • Thực hiện công tác xử lý nợ khi có phát sinh.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường trong và ngoài nước với các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng…
  • Hiểu biết pháp luật liên quan đến NHNN, các tổ chức tín dụng, luật dân sự, luật kinh tế…
  • Trung thực, phẩm chất đạo đức tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Tuổi không quá 35, giọng nói dễ nghe.
  • Ưu tiên người có hộ khẩu tại địa phương hoặc có kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng khác.

Kienlongbank định hướng xây dựng một đội ngũ cán bộ, nhân viên (CBNV) chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, có chuyên môn, kinh nghiệm để đưa Kienlongbank trở thành một trong những Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong tương lai. Tính đến tháng 31/12/2019, tổng số nhân sự của Kienlongbank là 4.823 người, trong đó nhân sự chính thức là 2.997 CB, NV và CTV là 1.826 người.

Trong năm 2019, Kienlongbank đã tổ chức nhiều khóa đào tạo nội bộ, cử nhân sự tham dự các khoá huấn luyện nghiệp vụ, hội thảo, hội nghị, tọa đàm do Hiệp hội Ngân hàng, NHNN tổ chức để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho CBNV, CTV toàn hệ thống. Ngoài ra, Kienlongbank đã liên kết với các đối tác tổ chức các chương trình đào tạo để phát triển kỹ năng cho CBNV, CTV như kỹ năng dẫn giảng dành cho Giảng viên nội bộ, kỹ năng quản lý, kỹ năng bán hàng, kiến thức về Chứng khoán,….

Nhận thức được những giá trị khác biệt mang tính đặc trưng của từng địa phương, trong những năm gần đây, Kienlongbank đã đẩy mạnh hoạt động đào tạo tại đơn vị. Cùng với đó, Kienlongbank không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng hệ thống E-learning cả về chất lẫn về lượng. Hiện đang có 26 khóa học, ngân hàng câu hỏi với 850 câu, 18 bộ câu hỏi nghiệp vụ, giúp hỗ trợ công tác đào tạo, bồi dưỡng, đánh giá và nâng cao kiến thức mọi lúc, mọi nơi cho CBNV Kienlongbank, góp phần vào sự phát triển bền vững của Kienlongbank.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

mbbank 1

MB Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp (SME) CN Lào Cai [15.01]

acb 2 1

ACB Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Hà Nội [15.01]