Em chào anh chị. Em nhận được mail báo đỗ "chuyên viên dịch vụ khách hàng sau bán" của Techcombank.
Anh chị cho em hỏi, bên Tech có được nợ bằng và bảng điểm sau khi đi làm 2 tháng không ạ vì em mới kết thúc chương trình học? Cho em hỏi nhiệm vụ cụ thể của công việc này và có KPI không ạ?
Review tuyển dụng Techcombank.
Test: Mình thấy coi thi và đề tương đối dễ. Thời gian linh hoạt.
Phỏng vấn vòng 2: Có hai anh chị phỏng vấn, căng thẳng và chi tiết hơn vòng 1 rất nhiều. Mình tưởng 99% rớt, vì anh chị phê bình khá nhiều.
Cảm ơn Techcombank.
Nguồn: Group U&Bank
Anh chị cho em hỏi, bên Tech có được nợ bằng và bảng điểm sau khi đi làm 2 tháng không ạ vì em mới kết thúc chương trình học? Cho em hỏi nhiệm vụ cụ thể của công việc này và có KPI không ạ?
Review tuyển dụng Techcombank.
Test: Mình thấy coi thi và đề tương đối dễ. Thời gian linh hoạt.
- 10 - 15 câu hỏi IQ, chủ yếu là các hình vẽ.
- Câu hỏi nghiệp vụ không nhiều
- Có tầm 15-20 câu hỏi ứng xử
- Giới thiệu bản thân
- Em biết gì về công việc này
- Em có điểm gì mạnh để phù hợp với vị trí này
Phỏng vấn vòng 2: Có hai anh chị phỏng vấn, căng thẳng và chi tiết hơn vòng 1 rất nhiều. Mình tưởng 99% rớt, vì anh chị phê bình khá nhiều.
- Giới thiệu bản thân? Em quê đâu, có muốn về chi nhánh tỉnh làm không? Có nhà ở HN chưa hay đang ở trọ?
- Em biết gì về công việc này ( nói chi tiết, cụ thể)
- Em có điểm mạnh gì? (Rồi anh chị hỏi câu liên quan đi sâu hơn làm mình cứng họng do lỗi của mình ứng xử chưa tốt)
- Anh đưa ra đề nghị cho em vị trí khác như GDV em có nhận không?
- Mình không có câu hỏi ứng xử
Cảm ơn Techcombank.
Nguồn: Group U&Bank