<Tình huống> Mời các bạn giao dịch viên vào trả lời nhé

Bjo có một ông khách đến gửi tiết kiệm 500tr, GDV phat hiện ra 2 tở 500k là tiền giả và báo cho khách hàng biết, nhung ông ta nói "Tiền của tui thì làm gi có tiền giả ở đây" , ông ta sửng cồ lên và bắt đầu quát mắng ở ngân hàng, lúc này ở ngân hàng lại đang gio đông khách nữa. Cô GDV trẻ tuổi mới đi làm được mấy ngày bắt đầu lúng túng.....NẾU CÁC BẠN LÀ CÔ ẤY CÁC BẠN SẼ LÀM GI??????
 
trước tiên là yêu cầu khách hàng xem lại tờ tiền cem có phải tiền giả ko? khi khách hàng khăng khăng nói khoogn phải tiền giả thì gọi điện cho trưởng phòng giao dịch k hách hàng nói về vấn đè của khách để được nghr chỉ thị, sau đó mời khách vào phòng khách lấy cameera dã quay ra cho khách hàng xem

---------- Post added 07-04-2012 at 10:21 PM ----------

theo mình thì n ói với khách hàng rằng theo qui định của công ty thì bên em không được cho số điện thoại cá nhân cho khách hàng. nếu có vấn đề j anh gọi vào số điện thoại bàn số máy lẻ bao nhiu.thê sdc ko nhi
 
hôm trước tớ đi pv, anh pv hỏi, bây giờ có 1 KH tới rút tm tại NH nhưng hiện tại NH chỉ còn tiền lẻ để chi, mà Kh lại muốn rút tiền chẵn để tiện giao dịch, nếu em là nhân viên em xử lý ntn?

tớ trả lời, là tớ sẽ tư vấn cho kh chuyển khoản, để thuận tiện cho kh, anh ấy bảo ko, kh nhất định muốn lấy tm mà là tiền chẵn cơ, kh làm ầm lên ở NH. tớ thành thật chưa gặp tình huống này bao giờ, nếu là tớ tớ chỉ có thể tư vấn chuyển khoản, nếu ko được nữa thì rất tiếc trường hợp này xảy ra với kh và mong kh thông cảm, còn ko thì đành nhờ sự hộ trợ của người quản lý.
không biết bạn nào gặp tình huống này chưa, chia sẻ với tớ ít kn nhé!thanks
 
hôm trước tớ đi pv, anh pv hỏi, bây giờ có 1 KH tới rút tm tại NH nhưng hiện tại NH chỉ còn tiền lẻ để chi, mà Kh lại muốn rút tiền chẵn để tiện giao dịch, nếu em là nhân viên em xử lý ntn?

tớ trả lời, là tớ sẽ tư vấn cho kh chuyển khoản, để thuận tiện cho kh, anh ấy bảo ko, kh nhất định muốn lấy tm mà là tiền chẵn cơ, kh làm ầm lên ở NH. tớ thành thật chưa gặp tình huống này bao giờ, nếu là tớ tớ chỉ có thể tư vấn chuyển khoản, nếu ko được nữa thì rất tiếc trường hợp này xảy ra với kh và mong kh thông cảm, còn ko thì đành nhờ sự hộ trợ của người quản lý.
không biết bạn nào gặp tình huống này chưa, chia sẻ với tớ ít kn nhé!thanks
Huy động hết nhân viên ra cây ATM rút :D Cây ATM thì hay có tiền chẵn :D
sau đó đưa cho khách hàng và làm thủ tục nộp tiền mặt vào Tài khoản cho các nhân viên :D
Nghe nó hơi lích kích một chút nhưng sẽ giúp giải quyết vấn đề tốt hơn thay vi để vị khách hàng đáng kính ra đi trong bực tức + rất có thể là nhưng nhận định
không tốt về ngân hàng
- Chắc là anh ấy hỏi cậu khi cậu làm ở phòng giao dịch của các ngân hàng lớn hoặc là các PGD của các ngân hàng vừa và nhỏ khi mà lượng khách rút một khối lượng tiền lớn không nhiều :) chứ bên chi nhánh thì họ có phòng ngân quỹ thì lo gì chuyện tiền chẵn
 
Huy động hết nhân viên ra cây ATM rút :D Cây ATM thì hay có tiền chẵn :D
sau đó đưa cho khách hàng và làm thủ tục nộp tiền mặt vào Tài khoản cho các nhân viên :D
Nghe nó hơi lích kích một chút nhưng sẽ giúp giải quyết vấn đề tốt hơn thay vi để vị khách hàng đáng kính ra đi trong bực tức + rất có thể là nhưng nhận định
không tốt về ngân hàng
- Chắc là anh ấy hỏi cậu khi cậu làm ở phòng giao dịch của các ngân hàng lớn hoặc là các PGD của các ngân hàng vừa và nhỏ khi mà lượng khách rút một khối lượng tiền lớn không nhiều :) chứ bên chi nhánh thì họ có phòng ngân quỹ thì lo gì chuyện tiền chẵn
T thấy p/án này k thực tế lắm, vì 1 PGD lượng nhân viên k nhiều, ai đi rút nếu còn các TH của KH khác, mặt khác ko phải gần PGD nào cũng có cây ATM ngay đấy đâu. :)
 
Huy động hết nhân viên ra cây ATM rút :D Cây ATM thì hay có tiền chẵn :D
sau đó đưa cho khách hàng và làm thủ tục nộp tiền mặt vào Tài khoản cho các nhân viên :D
Nghe nó hơi lích kích một chút nhưng sẽ giúp giải quyết vấn đề tốt hơn thay vi để vị khách hàng đáng kính ra đi trong bực tức + rất có thể là nhưng nhận định
không tốt về ngân hàng
- Chắc là anh ấy hỏi cậu khi cậu làm ở phòng giao dịch của các ngân hàng lớn hoặc là các PGD của các ngân hàng vừa và nhỏ khi mà lượng khách rút một khối lượng tiền lớn không nhiều :) chứ bên chi nhánh thì họ có phòng ngân quỹ thì lo gì chuyện tiền chẵn

tớ thấy ý kiến của nguathaonguyen cũng hay nhưng chỉ là giải pháp tình thế ngay lúc đó, nếu PGD vắng khách thì được còn đông khách thì sẽ ntn nhỉ :-? lúc đó nếu huy động hết chắc ko chỉ một vị khách đáng kính bực mình đâu, hi. đây chỉ là ý kiến của tớ, các bạn cứ cho ý kiến để mình có câu trả lời hoàn chỉnh nhất nhé;) hi, nhỡ đâu gặp câu này còn biết đường trả lời.
 
Mình đưa thêm 2 tình huống nữa mọi người cùng cho ý kiến nhé.

4. Khách hàng đến NH nộp tiền, GDV phát hiện ra có 1 tờ tiền giả, theo nguyên tắc phải cắt góc hoặc đục lỗ tờ tiền giả. Tuy nhiên KH là có ý muốn xin lại tờ tiền đó nguyên vẹn, khách hàng này là khách quen, vẫn thường nộp tiền vào TK và hay mở sổ TK, GDV phải xử lý như thế nào?
5. Khách hàng bị nuốt thẻ, đến rút tiền bằng CMND. Tuy nhiên CMND đăng kí trước đây của Tài khoản là CMND cũ, còn cái KH xuất trình là CMND mới làm lại, không khớp với CMND mà NH lưu lại nên không rút được tiền. Khách hàng nổi cáu chửi bới rằng "Tại sao tiền của tôi mà tôi không được lấy??", GDV xử lý thế nào?
Bạn ơi, nếu trong trường hợp là khách ko quen thì có đưa lại tiền cho họ ko?
 
Back
Bên trên