Nhật ký viết chung

chả biết. nói chuyện thì lúc nào cũng "tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu", ko nữa thì Việt nam đất nước con người. có hôm họp hỏi đám tụi tôi ăn rồi lên mạng thế đọc cái j, làm cái j trên đó? tôi bảo là: đọc kênh 14. thế là bắt tôi nói tuần rồi kênh 14 hot nhất là cái gì? trọng tâm là cái gì? Ko biết nói gì luôn. Sau đó là 1 liveshow về bán hàng qua mạng. còn kiểu lắc đầu ngao ngán về đám nhân viên "đọc cái gì thì cũng phải cô đọng, đọc cho có vậy ah?" Đấy kiểu của ông ấy đấy.
lắm hôm thì vui vẻ, hớn hở, vào trình cái gì cũng được. lắm hôm thì ko biết cãi nhau vs vk hay vs bồ mà nhăn nhó. xong quát tháo, sai 1 chữ cũng bắt bẻ, xong lấy bút vừa tẩy tẩy viết viết rồi nói nói. lúc đó nói những câu "e nghĩ là được ạ!" thì sẽ bị quát " e nghĩ hay quy định viết thế, ra đọc kĩ rồi vào đấy nc tiếp" . cong đít chạy ra thôi. và đợi rất lâu sau mới dám vào lại.
Đúng là cuộc sống, thật khó khăn :(
 
Nghe căng thế hả bạn :( cuối năm đọc tin tuyển dụng + comment của mn thấy hoang mang ghê :(
Đúng rồi bạn ạ! Bây giờ đã qua tết dương lịch rồi, mà công việc vẫn còn nhiều cho đến cận tết âm luôn. Có 1 điều là bạn làm công việc cho cả miền Bắc, khi cùng 1 khối, do miền Bắc thiếu hụt người, trong khi công việc quá nhiều
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,421
Thành viên mới nhất
Airbourne Merch
Back
Bên trên