Nhật ký viết chung

Tình hình chung là em thấy các anh em đồng chí đang học năm cuối thì đang vào mùa thực tập, cảm giác rất chi là hào hứng, phấn khởi, không biết cái cảm giác đi làm ấy sẽ ra sao nhỉ.
Anh chị nào có kinh nghiệm thì chia sẽ cho đàn em thân yêu này với. Em nghĩ chắc hẳn ai cũng đã trải qua cái khoản thời gian gọi là thực tập rồi nhỉ! hihih
hu hu..cho em hỏi đang bài viết ntn vậy ạ
 
cái thể loại hống hạch, hắc dịch, khinh người lại còn bố láo như thế sống chỉ tốn tài nguyên xã hội. Hẹn 4h mà trễ tới gần cả tiếng. Vừa tới thì thốt ra mấy câu thối ko chịu được. đ' hiểu sao mình lại dành thời gian cho cái thể loại này ko biết. Nếu con gái đánh thắng được con trai thì xin lỗi chứ đôi guốc 5p dưới chân mình chắc phang thẳng vào mặt rồi. Ngồi đó mà vênh cái mặt lên như thế. Làm như đây cần lắm không bằng. Cút đi!
 
Nay đi tập huấn ngoài HN rồi, những tưởng sẽ có chi là khang khác, nhưng guồng máy công việc khiến mình quên luôn, còn có ngày mai nữa là về rồi. Nhanh thật! Hôm trước bị đòi lại bình nước, hix có nên mua bình mới trả ko ta? bình cũ đựng bông mất tiêu rồi. Chán thật!
 
aigoooo bệnh rồi. Lười. Chỉ muốn nằm ở nhà thôi. Cố qua hết tuần này là xõa nhé! Hi vọng mọi việc suôn sẻ.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,385
Thành viên mới nhất
Lonzu3
Back
Bên trên