VietinBank VietinBank tuyển dụng tập trung trên 1.500 chỉ tiêu cho 152 CN trên toàn hệ thống [17.03.2016]

E like câu nói của bác. Kiểu cay cú nên vào làm loạn topic. Nói chung những thành phần này bơ đi thôi chú ý tới nó thì nó càng thích
Cuộc đời là vậy các cậu ạ, có người này kẻ kia. Đợt này thi tuyene vào VTB, biết đến web ub này thật sự mình thấy rất hữu ích. Qua đây mình cũng may mắn gặp được một bạn đang làm VTB, đã chia sẻ và trả lời cũng như trao đổi với mình rất nhiều vấn đề về chuyên môn. Bạn này mình nghĩ tuổi đời và kinh nghiệm chắc không bằng mình nhưng những gì mà bạn ấy chia sẻ thật sự rất có ích với mình, làm mình thêm động lực để cố gắng vào VTB, có những người đồng nghiệp như bạn ấy. Tuy nhiên mình cũng gặp một bạn kinh nghiệm còn non va cư xử kiểu như là cố tình lừa gạt mình, nghĩ mãi mình không biết là nhằm mục đích gì!
Sorry mọi người, mình cũng ngón kết quả lắm nên hơi nhảm, hy vọng ko spam topic của mọi người!
 
Cũng cay thật. .Nhưng các bác hiểu sai ý em rùi. .ai đậu thì em congratulation...em cũng qua giai đoạn như các bác. .Nhưng ý của em là. ..Những bác nào nhảy việc thì nên xét thật kỹ. ..vì nhìn lại thì nó ko good như mình nghĩ. ..để tránh sai lầm. ..Còn các bác mới ra trường thì xin chúc mừng thôi. .ko có ý quậy. ..sory...Nếu đã làm loạn topic các bác. .Chào cả nhà ạ.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,809
Thành viên mới nhất
thud
Back
Bên trên