Anh em tín dụng điểm danh

Em mở ra chủ đề này muốn kết nối các anh em làm về mảng tín dụng tại các ngân hàng tại đây, mục đích chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác hồ sơ. Ví dụ khách hàng muốn vay khoản vay lớn mà bên ngân hàng kia không làm đủ thì sẽ hợp tác cùng nhau làm cùng một hồ sơ đẩy lên 2 ngân hàng khác nhau trong cùng khoảng thời gian. Như vậy sẽ giúp anh em hoàn thành chỉ tiêu của minh. Các anh em nào có ý kiến hay thì đóng góp với ạ.
http://vaytien1080.blogspot.com/
 
Dũng việt á bank 0902 762 160, hồ sơ cỡ nào bên mình cũng giải quyết giao lưu nha cac ban
 
có ae nào ở Đà Nẵng cùng giao lưu và trao đổi KHang đi. Mình là Giang (QHKHCN) TPBank Đà Nẵng: 0935.004.586. Mong muốn giao lưu ae đà nẵng
anh ơi cho em hỏi. anh làm bên tpbank đà nẵng có biết vị trí KHCN thuộc khối bán trực tiếp k? cái đó là như thế nào anh nhỉ? EM mới trúng tuyển ở đaklak còn chưa hiểu cách thức hoạt động lắm
 
Mình là Hưng bên Tiên Phong Bank ở Khối bán trực tiếp và kênh thay thế miền Bắc-Hà Nội nên giải ngân khá nhanh, 0936.930.940.
Bên mình chuyên về oto cá nhân và doanh nghiệp, nhà dự án gói 30k tỷ, bạn nào có hồ sơ thì cùng trao đổi, hợp tác.
ak anh bên khối bán trực tiếp ak. em mới trúng tuyển vào khối bán trực tiếp cn daklak. Không biết vị tri này khác quan hệ khcn ở chi nhánh k anh nhỉ? Nếu ở chi nhánh có cả 2 phòng thì hoạt động ntn anh? ó hiệu quả k? em còn lan man quá
 
Chào các bạn

Mình mới nghỉ ở VPBank sang làm cho công ty môi giới tín dụng. Hiện bên mình đang liên kết với VPBank, Techcombank và MB => ko phải tín dụng đen j j đâu nhé :)

Bên mình chi hoa hồng giới thiệu khoản vay tối đa = 0,8%/tỷ giải ngân (VPBank), Tech và MB là 0,5%/tỷ giải ngân, đây là tỷ lệ hoa hồng cao hơn NH trả rất nhiều(tất cả chưa VAT nhé). Còn các chi phí khác từ KH thì các bạn tự làm việc rồi :D.

Ví dụ, các bạn có KH có thể đẩy cho mình xong mình đẩy cho 1 trong 3 NH đang liên kết, giải ngân thành công các bạn sẽ đc trích hoa hồng luôn.(Bình thường các bạn ko có nhé)

Mình rất vui nếu đc kết hợp cùng các bạn trong việc kết hợp với nhau, giới thiệu KH, chia sẻ cơ hội tăng thu nhập. KPI giờ khó hoàn thành mà incentive thì thấp. Các bạn kết hợp với mình thử xem nhé.

Thân !
Sđt liên hệ bạn eiiii
 
Chuyên Thế chấp các loại! Mình bên SeABank nhé!
Xin 1 slot để mn giao lưu nào :p
SĐT: 0989 765 706
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,617
Thành viên mới nhất
youhuihuodog
Back
Bên trên