trancongtruong
Verified Banker
Topic này thật sự rất bổ ích!
Follow along with the video below to see how to install our site as a web app on your home screen.
Note: This feature may not be available in some browsers.
TH 2: Điều phối viên sẽ phân 3 người vào 3 quầy GD, nếu số quầy ít thì mình nghĩ sẽ xếp theo thứ tự đến phòng GD, nếu cả 3 cùng 1 lúc thì nên để người già trc rồi trong lúc chờ đợi sẽ nói chuyện vs người mang bầu, người tàn tật.cho minh hoi cách xư ly mấy tình huống này như thế nà
- Khách hàng đang sử dụng một thẻ ATM của NH A, bạn làm thế nào để thuyết phục khách hàng mở thêm thẻ ATM của ngân hàng mình?
- Có ba người cùng đến rút tiền gấp, đó là: 1 người già, một phụ nữ mang bầu, một người tàn tật. Bạn sẽ xử lý theo thứ tự thế nào?
Tương tự: Thay một trong 3 người trên bởi 1 người khách VIP, bạn sẽ xử lý như thế nào?
bạn ơi, bn có gửi cho mình bộ quy chẩn đó cua MB ko, mail yahoo của mình là haiyen_doubleTH 2: Điều phối viên sẽ phân 3 người vào 3 quầy GD, nếu số quầy ít thì mình nghĩ sẽ xếp theo thứ tự đến phòng GD, nếu cả 3 cùng 1 lúc thì nên để người già trc rồi trong lúc chờ đợi sẽ nói chuyện vs người mang bầu, người tàn tật.
TH3: Mới khách VIP vào phòng VIP, call GD nc, điều phối viên sẽ tiếp 2 người còn lại
( cái này m đọc trong bộ quy chuẩn MB)
TH 2: Điều phối viên sẽ phân 3 người vào 3 quầy GD, nếu số quầy ít thì mình nghĩ sẽ xếp theo thứ tự đến phòng GD, nếu cả 3 cùng 1 lúc thì nên để người già trc rồi trong lúc chờ đợi sẽ nói chuyện vs người mang bầu, người tàn tật.
TH3: Mới khách VIP vào phòng VIP, call GD nc, điều phối viên sẽ tiếp 2 người còn lại
( cái này m đọc trong bộ quy chuẩn MB)
topic này rất là bổ ích, em cũng chuẩn bị pv GDV ngân hàng MB... có đọc được thông tin về bộ quy chuẩn của MB... em thấy nó rất cần cho câu hỏi tình huống, em có thể tìm đc ở đâu ạ. Viethung
Thay vì phải để các nhân viên đi ra cây ATM rút tiền, sao không mang tiền ra ngân hàng gần đó để đổi lấy tiền chẵn, sẽ đỡ mất thời gian và phiền đến nhiều ngườimình căn cứ trên cách giải quyết của khách để đưa ra cách giải quyết cho nhân viên ngân hàng bạn à nghe nó hơi phi thực tế một chút nhưng là cách giải quyết tạm thời thôi bạn à .đa phần các phòng GD đều gần địa điểm đặt cây ATM mà
---------- Post added 15-04-2012 at 10:43 PM ----------
Sorry bạn ,mình thực không nghĩ đến điều bạn đang nghĩ ,vì cấm kị không bao giờ để PGD vắng nhân viên ,họ đưa khách vào phòng VIP hoặc nói khách hàng chờ sau đó sẽ bố trí nhân viên lần lượt đi rút tại ATM và tiếp khách .còn nếu PGD gần chi nhánh thì cần điện ngay cho Chi nhánh chuyển tiền đến cho PGD để đưa cho khách-
- cần cân nhắc khoảng thời gian của cách nào nhanh hơn để áp dụng cho phù hợp vì càng để khách đợi lâu thì nguy cơ mất khách càng cao
---------- Post added 15-04-2012 at 10:47 PM ----------
khách không quen thì bạn giải thích cho khách hiểu về việc cần thiết khi thu giữ lại tiền giả và tiêu hủy