ABBank ABBank SGD (TPHCM) tuyển dụng CV/NV Tái thẩm Tín dụng [27.09.2013]

cocghe266

Administrator
Mô tả công việc:

  • Tái thẩm định hồ sơ tín dụng do các đơn vị gửi trình cấp phê duyệt
  • Tái thẩm tình hình thực tế khách hàng
  • Lập các báo cáo thẩm định
  • Trình bày báo cáo thẩm định rủi ro trước các cấp quyết định
  • Tư vấn các nghiệp vụ về tái thẩm định cho BGĐ
  • Lập báo cáo tình hình giải ngân hàng ngày cho BGĐ và các bộ phận liên quan
Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, tái thẩm định tín dụng
  • Có khả năng đọc và phân tích tốt
  • Có khả năng trình bày
  • Có khả năng thể hiện các quan điểm độc lập và bảo vệ các quan điểm
  • Thông thạo các chính sách của pháp luật, tài chính, rủi ro ngân hàng
  • Am hiểu nghiệp vụ tài chính và tín dụng
  • Anh văn B, vi tính văn phòng.
Cách thức nộp hồ sơ:

Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển (tải tại đây) theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hanghtt@abbank.vn

Hạn chót nộp hồ sơ: 27/09/2013
 
Ô hay "Đặt gạch hóng......" cũng bị coi là spam hả? Định nghĩa thế nào là spam vậy [MENTION=46252]phuong1290[/MENTION]
 
Ô hay "Đặt gạch hóng......" cũng bị coi là spam hả? Định nghĩa thế nào là spam vậy [MENTION=46252]phuong1290[/MENTION]
Bạn đọc comment ở topic nào cũng thấy "Đặt gạch hóng...", "Hóng...",... bạn sẽ thấy thế nào? Tất cả những comment không liên quan đến nội dung topic đều bị coi là spam.
 
Đặt gạch hóng có nghĩa là comment để theo dõi topic, thấy một số topic có thành viên phàn nàn bị Mod xoá comment mà không rõ lý do như topic "[HOT] DongABank tuyển dụng 85 vị trí trên toàn quốc" cũng có lý do để người ta bực tức ah nha.
 
Đặt gạch hóng có nghĩa là comment để theo dõi topic, thấy một số topic có thành viên phàn nàn bị Mod xoá comment mà không rõ lý do như topic "[HOT] DongABank tuyển dụng 85 vị trí trên toàn quốc" cũng có lý do để người ta bực tức ah nha.
Bạn tham gia ở đâu thì phải theo nội quy & những quy tắc ở đó, tại UB, những cmt như "Đặt gạch hóng", "Hóng...." là spam. Nếu bạn thấy không phù hợp thì có thể không tham gia. Chúng tôi chắc chắn không thể làm hài lòng tất cả, bởi không gì là hoàn hảo, nhưng chúng tôi sẽ làm hài lòng số đông, chứ không chạy theo một vài người chỉ để làm hài lòng người đó mà không nghĩ đến rất rất nhiều người khác!

Có nhiều cách để theo dõi topic, bạn nghĩ sao nếu hàng chục comment tại 1 topic đều là "Đặt gạch hóng", "Thanks,...",...?

Về topic: "[HOT] DongABank tuyển dụng 85 vị trí trên toàn quốc", vui lòng trích dẫn đoạn comment của các thành viên phàn nàn mà bạn nói. BQT sẽ rút kinh nghiệm nếu xảy ra trường hợp xóa comment mà không đưa ra lý do.
 
Comment của thành viên [MENTION=70841]badboy1910[/MENTION]
1. Tôi thấy quá bất bình trước cách hành xử của mod thì kệ tôi. Xóa bài thì phải có comment cho người ta,chứ không phải âm thầm xóa không nói năng gì. Còn bài của tôi có xóa cũng chẳng sao, nhưng phải có lời nói. Còn bài viết của tôi chỉ tả lại quá trình đi thi và phỏng vấn ở EAB, chả có gì mà đáng xóa cả. Lần sau không phải việc của mình thì đừng có ý kiến tầm bậy. Tôi chẳng xúc phạm gì ai hết, làm đúng thì chẳng ai lên tiếng, làm sai thì đừng làm thêm chuyện khó coi. Còn nếu admin hay mod thấy khó chịu thì cứ việc bann nick tôi, chả vấn đề gì. Nếu việc chia sẻ kinh nghiệm đi thi và phỏng vấn mà đáng bị xóa thì tôi thấy forum này cũng không còn đáng để vào lần nữa đâu. Xin chào!
2. Thấy bất bình rồi hả [MENTION=199434]thatnghiepdaihan[/MENTION]? Tôi kể lại quá trình ứng tuyển EAB - bài viết bị xóa không nói năng gì đây này: Nộp hồ sơ ứng tuyển, 2 tháng sau có email báo đến Phan Đăng Lưu thi viết. Thi viết xong 1 tháng chờ đợi mới thấy email báo đã qua vòng thi viết và mời đi phỏng vấn. 9h sáng hôm họ hẹn tới phỏng vấn, tôi tới thì thấy có 1 cậu đến trước đang chờ, ngoài ra không thấy ai. Ngồi xuống chờ đợi và hỏi chuyện anh chàng tới phỏng vấn trước mình 1 lúc thì thấy có 1 cô bé được người nhà là nhân viên của EAB dẫn lên, dặn dò kĩ lưỡng. Thấy có vẻ không ổn rồi, nghĩ chắc là chẳng đến lượt mình đâu. Đợi anh chàng kia phỏng vấn xong, đến lượt mình vào thì thấy trong phòng chỉ có 1 anh đeo kính. Anh ta nói em có 30s để giới thiệu về mình. Sau khi mình giới thiệu được vài câu thì anh ta hỏi em cho anh biết về quy trình tín dụng. Ngớ người 30s, sao mình thấy giống phỏng vấn nhân viên mới ra trường vậy kìa, không lẽ 1 vị trí yêu cầu 5 năm kinh nghiệm, trực tiếp phê duyệt hồ sơ tín dụng theo phân công của hội đồng tín dụng lại đi hỏi câu cơ bản như thế này, không lẽ họ có ý gì đây, định phỏng vấn cho có thôi hay sao. Cộng thêm chuyện lúc mới tới lại càng thấy không ổn. Trả lời xong anh ta bảo sau 2 tuần sẽ có kết quả cho em. Mình chào rồi ra về, nhưng trong đầu nghĩ chắc chả ăn thua gì đâu, cũng xác định trước rồi. 2 tuần, rồi 1 tháng qua đi chẳng thấy ai gửi cho cái email hay cuộc điện thoại nào, chán hẳn. Ngân hàng gì mà mất uy tín thấy sợ, nói ra mà không giữ lấy uy tín lời mình đã nói, thôi từ nay cạch mặt EAB, không bao giờ nộp hồ sơ vào đây nữa. Mới thế này đã thấy cung cách họ làm ăn như vậy thì sau này giẩ sử có trúng tuyển thì cũng chẳng sống nổi với cái kiểu làm việc này đâu. Vậy đó, có gì vi phạm để đáng bị xóa không? Còn ai nói tôi đặt điều vu khống để bôi nhọ EAB, muốn bênh vực cho EAB thì cứ lên tiếng, tôi chẳng nói 1 lời nào không đúng sự thật để mà phải ngại bất cứ người nào hết.
Có nội quy nào quy định không được comment "Đặt gạch hóng" trích dẫn ra đây? Câu đó có nghĩa là người ta quan tâm đến topic muốn theo dõi chứ không phải quảng cáo hay nói bậy bạ gì đâu mà bảo spam?
Chỉ liên quan đến chuyện này Mod không giải thích rõ ràng lại còn viện dẫn" Nếu bạn thấy không phù hợp thì có thể không tham gia", thiết nghĩ bác [MENTION=1]hungviet[/MENTION] nên xem lại cách các mod quản lý diễn đàn. Thân!
 
[MENTION=200132]rocky_karate[/MENTION]: tôi & nhiều Mod, SMod tham gia trên UB & gắn bó đến bây giờ, trước thời gian bạn tham gia cũng phải đến gần 2 năm đó. Từng đấy thời gian không phải là nhiều nhưng cũng đủ để chúng tôi hiểu được "tinh thần UB" & có kinh nghiệm trong việc xử lý những trường hợp vi phạm, từ những việc nhỏ như sửa lỗi định dạng cho các mem, đến xóa các bài viết/comment spam, hay nặng hơn là những cmt quá khích, công kích, chửi bới lẫn nhau hay công kích tổ chức, cá nhân khác. Chắc không đến mức phải nhờ bạn phải "nhắc nhở" về cách quản lý Diễn đàn.

Trường hợp của user badboy1990, hiện tôi chưa tìm được bài viết của user đó bị xóa, và chắc hẳn cũng phải có lý do gì đó mới bị xóa. Về việc xóa bài viết vi phạm trên UB, trong nhiều trường hợp, BQT có quyền xóa bài viết mà KHÔNG CẦN NÓI LÝ DO.

Chỉ cần một comment như thế này của user badboy1990:

Topic bựa như ngân hàng, xóa bài người khác mà không thông báo lý do hả mod? Về học lại văn hóa ứng xử và cách quản lý forum đi nha cưng.

BQT cũng có thể xử lý cảnh cáo về lỗi thái độ, chưa nói đến việc công kích cá nhân, tổ chức khác.

Bạn căn cứ vào một comment của một thành viên mà bảo là "một số", thêm vào đó, tán đồng cho thái độ bất mãn của thành viên đó, bạn nghĩ bạn có giữ được sự bình tĩnh khi "đối chất" với tôi không? Từ khi có chức năng gửi tin nhắn riêng cho những comment bị xóa, BQT chúng tôi không PM vào wall nhà thành viên bị xóa bài nữa, bởi đơn giản, trong tin nhắn riêng gửi về đã nói rõ lý do. Bạn có chắc chắn user badboy1990 có nhận được tin nhắn riêng hay không không?

Một lần nữa nhắc lại, bạn tham gia ở đâu thì phải tuân thủ nội quy & những nguyên tắc ở đó. Việc một cmt "Đặt gạch hóng..." bị xóa mà đã khiến bạn "khó chịu" như thế, có lẽ bạn không phù hợp được với những quy định của UB.
 
@rocky_karate: Vui lòng đọc Nội quy diễn đàn trước khi có ý kiến phản đối nhé.

CHƯƠNG 6: ĐIỀU KHOẢN VỀ SỰ ĐIỀU CHỈNH.

Tất cả các trường hợp vi phạm, BQT sẽ toàn quyền xử lý mà không cần thông báo trước. Ban Quản trị có quyền thêm hoặc bớt hoặc điều chỉnh các điều khoản trên cho phù hợp với thực tế hoạt động của điễn đàn mà không cần báo trước.

Xem đầy đủ Nội quy Diễn đàn tại đây

Bạn quên là khi đăng ký tài khoản, bạn đã chọn: "Tôi đã đọc, và đồng ý với quy định của CỘNG ĐỒNG NGÂN HÀNG & NGUỒN NHÂN LỰC." - đoạn chữ được bôi đậm với màu đỏ rất bắt mắt nhé. Vì vậy, sao bạn lại bức xúc khi bị xóa comment và có rõ lý do là "Spam" nhỉ?
 
Ok, diễn đàn này đa phần là do bạn quản lý, bạn post bài, bạn post tin tuyển dụng, bạn xem xét diễn đàn từng ly từng tý, từng giây từng phút. Do đó diễn đàn ub.com.vn không thể sống được nếu thiếu bạn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc không thành viên nào được làm bạn khó chịu vì tranh cãi với một thành viên có vô vàn cống hiến như bạn chỉ nhận phần thiệt về mình mà thôi vì ai cần một thành viên bình thường khó chịu vì một vài chuyện không đâu mà đả động đến thành viên siêu tích cực như bạn chứ. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý để quản lý rằng diễn đàn là cộng đồng bao gồm nhiều cá nhân, bạn không giải quyết êm đềm với một cá nhân làm sao bạn có thể quản lý được một cộng đồng được. Tôi thấy bạn có nhiều đóng góp cho diễn đàn, tôi hoan nghênh về điều đó và cố gắng đóng góp nhiều nữa nha. Điều đó sẽ giúp cho diễn đàn ngày càng mạnh và vai trò của bạn lại càng cao. Chỉ cần bạn nói câu "có lẽ bạn không phù hợp được với những quy định của UB" và"Nếu bạn thấy không phù hợp thì có thể không tham gia. " cũng đủ thấy vai trò của bạn quá lớn và bạn có thể không coi trọng một thành viên mới gia nhập diễn đàn. Cảm ơn vì đã mở rộng tầm mắt, con cóc ghẻ! :))
[MENTION=200132]rocky_karate[/MENTION]: tôi & nhiều Mod, SMod tham gia trên UB & gắn bó đến bây giờ, trước thời gian bạn tham gia cũng phải đến gần 2 năm đó. Từng đấy thời gian không phải là nhiều nhưng cũng đủ để chúng tôi hiểu được "tinh thần UB" & có kinh nghiệm trong việc xử lý những trường hợp vi phạm, từ những việc nhỏ như sửa lỗi định dạng cho các mem, đến xóa các bài viết/comment spam, hay nặng hơn là những cmt quá khích, công kích, chửi bới lẫn nhau hay công kích tổ chức, cá nhân khác. Chắc không đến mức phải nhờ bạn phải "nhắc nhở" về cách quản lý Diễn đàn.

Trường hợp của user badboy1990, hiện tôi chưa tìm được bài viết của user đó bị xóa, và chắc hẳn cũng phải có lý do gì đó mới bị xóa. Về việc xóa bài viết vi phạm trên UB, trong nhiều trường hợp, BQT có quyền xóa bài viết mà KHÔNG CẦN NÓI LÝ DO.

Chỉ cần một comment như thế này của user badboy1990:



BQT cũng có thể xử lý cảnh cáo về lỗi thái độ, chưa nói đến việc công kích cá nhân, tổ chức khác.

Bạn căn cứ vào một comment của một thành viên mà bảo là "một số", thêm vào đó, tán đồng cho thái độ bất mãn của thành viên đó, bạn nghĩ bạn có giữ được sự bình tĩnh khi "đối chất" với tôi không? Từ khi có chức năng gửi tin nhắn riêng cho những comment bị xóa, BQT chúng tôi không PM vào wall nhà thành viên bị xóa bài nữa, bởi đơn giản, trong tin nhắn riêng gửi về đã nói rõ lý do. Bạn có chắc chắn user badboy1990 có nhận được tin nhắn riêng hay không không?

Một lần nữa nhắc lại, bạn tham gia ở đâu thì phải tuân thủ nội quy & những nguyên tắc ở đó. Việc một cmt "Đặt gạch hóng..." bị xóa mà đã khiến bạn "khó chịu" như thế, có lẽ bạn không phù hợp được với những quy định của UB.
 
Ok, diễn đàn này đa phần là do bạn quản lý, bạn post bài, bạn post tin tuyển dụng, bạn xem xét diễn đàn từng ly từng tý, từng giây từng phút. Do đó diễn đàn ub.com.vn không thể sống được nếu thiếu bạn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc không thành viên nào được làm bạn khó chịu vì tranh cãi với một thành viên có vô vàn cống hiến như bạn chỉ nhận phần thiệt về mình mà thôi vì ai cần một thành viên bình thường khó chịu vì một vài chuyện không đâu mà đả động đến thành viên siêu tích cực như bạn chứ. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý để quản lý rằng diễn đàn là cộng đồng bao gồm nhiều cá nhân, bạn không giải quyết êm đềm với một cá nhân làm sao bạn có thể quản lý được một cộng đồng được. Tôi thấy bạn có nhiều đóng góp cho diễn đàn, tôi hoan nghênh về điều đó và cố gắng đóng góp nhiều nữa nha. Điều đó sẽ giúp cho diễn đàn ngày càng mạnh và vai trò của bạn lại càng cao. Chỉ cần bạn nói câu "có lẽ bạn không phù hợp được với những quy định của UB" và"Nếu bạn thấy không phù hợp thì có thể không tham gia. " cũng đủ thấy vai trò của bạn quá lớn và bạn có thể không coi trọng một thành viên mới gia nhập diễn đàn. Cảm ơn vì đã mở rộng tầm mắt, con cóc ghẻ! :))
Okie, bạn cứ thoải mái bày tỏ quan điểm, còn tôi, vẫn là tôi khi tham gia Diễn đàn từ trước đến giờ. Bạn không phù hợp thì tôi nói không phù hợp, thế thôi. Và phải công nhận bạn có khả năng suy luận cực kỳ tốt đấy;)). Suy luận như thể bạn theo dõi tôi hoạt động trên đây gần 2 năm nay vậy:))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên