Thông lệ tốt nhất về QLRR thanh khoản theo Basel

hungviet

Founder
Giới thiệu:

Khả năng thanh khoản
, hay khả năng đáp ứng nguồn vốn cho sự tăng lên của tài sản có và thanh toán các khoản nợ khi đến hạn là điểm cực kỳ quan trọng đối với sự tồn tại của bất kỳ ngân hàng nào.

Vì vậy, quản lý khả năng thanh khoản là một trong những hoạt động quan trọng nhất của các ngân hàng. Quản lý khả năng thanh khoản tốt sẽ giúp giảm xác suất xảy ra những tổn thất nghiêm trọng. Tầm quan trọng của khả năng thanh khoản thực sự vượt ra khỏi phạm vi của những ngân hàng đơn lẻ vì sự suy giảm khả năng thanh khoản tại một ngân hàng có thể có ảnh hưởng tới toàn hệ thống.

Vì lý do đó, việc phân tích khả năng thanh khoản đòi hỏi các bộ quản lý ngân hàng không chỉ đo lường khả năng thanh khoản của ngân hàng một cách liên tục mà còn nghiên cứu xem các yêu cầu cấp vốn có khả năng diễn biến như thế nào trong những hoàn cảnh khác nhau bao gồm cả những điều kiện bất lợi.

Tài liệu được biên soạn bởi: Tiểu ban Quản lý Rủi ro của Ủy ban Basel về Giám sát Ngân hàng

Password giải nén: ub.com.vn
 

Đính kèm

  • Thong le ve QLRR thanh khoan theo Basel.zip
    479.5 KB · Xem: 1,530
minh tai ve nhung ko mo duoc, du danh pass chuan. lam th nao, co phai cai dat j ko
không cài đặt gì cả, pass vẫn đúng mà, tớ tải về vẫn đọc đựoc bình thường , cái này được soạn bởi phần mềm PDF , có lẽ cậu không có phần mềm đọc PDF , cậu tải về đi , rùi xem có được không, chúc cậu thành công!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên