Môi trường làm việc tại VietinBank

Lương thấp, khối lượng công việc nhiều, chỉ tiêu cao, áp lực, môi trường làm việc không chuyên nghiệp, khả năng phát triển thấp.

thời gian gần đây thay đổi chính sách và mô hình liên tục , đảo lộn hoạt động hằng ngày , cán bộ khó nắm bắt và tiếp thu. Nói chung chán
 
Gì thì gì chứ ai mình quen cũng nói Vietin thưởng rất khủng :D Và đó là động lực để chúng ta cùng phấn đấu..Cố lên...cố lên...!!!
 
giấc mơ không phải là giấc mơ, chúc các bạn chưa vào không bị cám dỗ. Các bạn đang vào rèn luyện nghiệp vụ để thi nghiệp vụ và rồi vài 3 năm nữa sang....
:X
 
Lương khủng á. Mẹ bạn mình làm ở Vietinbank, từ hồi cấp III đã hướng nó vào ngân hàng này. Nó đỗ HVNH xong thì bảo đihọc Toeic vì Vietinbank cần Toeic là đủ rồi. Tháng trước cậu bạn tâm sự: mẹ tôi bảo tìm chỗ khác vì giờ lương đã giảm 30% :)) Sinh viên vào vất vả mà lương thấp (vì câu này là con một nữa, lấy tg đâu cho gia đình).
Tất nhiên cũng chẳng ai bảo là đừng phấn đấu, hiện giờ ai có khả năng thì vào môi trường làm việc hấp dẫn, năng động, lương cao phúc lợi cao. Ai chưa có thì đành rèn luyện thêm chờ thời thôi.
 
có chỗ làm ở Vietin là tốt rồi, ko thích có điều kiện quit ra đc chứ ai bắt mình làm cả đời. Còn chiến sĩ nào ăn ở không ra gì thì làm ở đâu cũng ăn hành cả thôi 8-x
 
Mình không biết làm ở chi nhánh ra sao, nhưng làm ở HO môi trường làm việc, thu nhập khá tốt, áp lực công việc không quá nặng --> cố gắng vào HO nhé.
 
Mình không biết làm ở chi nhánh ra sao, nhưng làm ở HO môi trường làm việc, thu nhập khá tốt, áp lực công việc không quá nặng --> cố gắng vào HO nhé.


Anh/chị chủ thớt hỏi như vậy có lẽ là vào chi nhánh thôi anh ạ, chứ vào hẳn HO & HQ các ngân hàng thì còn gì phải bàn ạ? Anh cho em hỏi ở cơ quan, anh có bao giờ gặp sinh viên mới ra trường không anh?
 
Cái này cũng tùy từng chỗ chứ, mình có đứa bạn làm ở chi nhánh. thấy hnao cũng hết giờ là về.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,419
Thành viên mới nhất
aliensexfiendme
Back
Bên trên