Techcombank Techcombank tuyển dụng Giao dịch viên tại Hà Nội [24.03.2013]

Lương GDV mặt bằng chung thì khoảng bao nhiều vậy các bác?. Bác nào có kinh nghiệm chi em với, sợ đi phong vấn người ta hỏi , mình bào thấp quá thì thiệt cho mình mà cao quá thì người ta không chịu.
 
Ngân hàng thông báo đi phỏng vấn qua đâu thế bạn? Gọi điện thoại gọi đi phỏng vấn à?
 
Mình không điền thông tin vào đc. hic. Sao NH này rắc rối thế, sao k làm mẫu ứng viên giống các NH khác cho quen thuộc và dễ dàng. Chơi trội làm t bực bội :(
 
t đc gọi lúc chiều, tối check thấy mail thông báo. t2 qua Bà Triệu lúc 9h40. Ai cùng giờ thì pm nhé
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Thực ra tớ cũng ko hiểu, Tech chỉ khuyến khích nộp hồ sơ trực tuyến, ko cho gửi mail, cũng ko nộp trực tiếp. Tớ nộp 2 lần rồi, cả 2 lần nhà tuyển dụng đều ko xem hồ sơ, và quên bẵng mình luôn. Đành lòng nộp thêm lần nữa,nhưng hi vọng nhà tuyển dụng cũng phải có trách nhiệm với việc tuyển dụng của mình chứ nhỉ :'(
 
Em mới tham gia diễn đàn, cũng đang thấy bên TechcomBank tuyển vài vị trí
Các anh chị cho e hỏi vị trí "Chuyên viên phát triẻn sản phẩm - gói SME" công việc chính trong TCB là gì ạ? Em là sinh viên mới ra trường, lại là bên Kinh tế. Không biết thi có khó không ạ ?
Em là nam ạ, sn89. Em sợ k thi được, rồi k đúng ngành học + vào áp lực.

//Anh chị nào hiểu rõ làm ơn giúp em, cho em xin yahoo hoặc email để trao đổi thêm k ạ :. Cho em cảm ơn nhiều ạ !
 
SME là làm về mảng Khách hàng doanh nghiệp bạn ạ, huy động nhiều lắm. Toàn tiền tỷ thôi. Ở các ngân hàng SME đều như vậy chứ không riêng gì Tech. Nếu bạn nghĩ có khả năng làm được thì hẵng làm. Chắc chắn làm cái đấy là sẽ áp lực rồi. Nhưng nếu để làm cho biết môi trường thì cứ làm, sau đấy mình ko huy động được vẫn bị out ra thôi, nhưng được cái là thời gian đấy mình được cọ xát.
 
Mình thấy mấy công việc nộp trực tuyến đều hiển thị nhà tuyển dụng chưa xem.
 
sao mình đã điền đầy đủ thong tin vào mẫu r và ấn vào hoàn tất hồ sơ rồi mà khi nộp trực tuyến vẫn hiển thị hồ sơ chưa hoàn tât là sao mọi người ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,660
Thành viên mới nhất
info8xbetonline
Back
Bên trên