Tuyển tập Kỹ năng bán hàng dành cho Bankers
81 topics in this forum
-
Cùng với những công nghệ mới, Thông tin truyền thông đang tạo nên những cách thức mới trong [URL="http://giaiphapkd.com/showthread.php?5462-linh-vuc-kinh-doanh-dang-nong"]kinh doanh[/URL], tiếp thị, bán hàng..... Những cách thức mới này đang khiến cho đời sống xã hội ngày càng thêm phong phú và mỗi con người ngày càng có thêm nhiều sự lựa chọn cùng những cơ hội mới. [URL="megavnn.com.vn/chi-tiet/truyen-hinh-theo-yeu-cau-mytv/440.html"]MyTV[/URL] Tiếp thị mới Internet là một trong những công cụ truyền thông miễn phí hoặc chỉ cần chi phí rất thấp. Gửi email giới thiệu công ty của mình tới các khách hàng tương lai là một cách thức hay được áp dụng bởi …
-
- 0 replies
- 1.9k views
-
-
[COLOR=#333333][FONT=Verdana]Trời mưa ngồi buồn nên post bài này lên mọi người cho ý kiến nhé![/FONT][/COLOR] [FONT=Symbol][COLOR=#333333]· [/COLOR][/FONT][SIZE=2][COLOR=#333333][FONT=Verdana]Tất cả nhân viên [URL="http://giaiphapkd.com/showthread.php?308-Thuyet-phuc-khach-hang-khi-gap-truc-tiep-"]kinh doanh[/URL] hay bán hàng khi đi gặp khách hàng đều có chung 3 mục đích chính, cuối cùng hoặc ít nhất là 3 mục đích chính luôn tồn tại trong suy nghĩ : [/FONT][/COLOR][/SIZE] [SIZE=2][COLOR=#333333][FONT=Verdana]- Bán được hàng.[/FONT][/COLOR][/SIZE] [SIZE=2][COLOR=#333333][FONT=Verdana]- Xây dựng được thêm “ ít nhất 1 ” mối quan hệ. ( Trường hợp ít nhất là xây dự…
-
- 0 replies
- 4.7k views
-
-
Tôi thường so sánh những quảng cáo trên TV với những thước phim ngắn và có nhiều điều học hỏi được từ việc làm thế nào để xây dựng và kể được một câu chuyện[URL="http://giaiphapkd.com/showthread.php?4234-6-loi-khuyen-de-co-mot-cau-chuyen-tiep-thi-hap-dan&p=5268#post5268"] tiếp thị hay[/URL]. Thường thì một trong những yếu tố ít được đánh giá nhất là đối thoại, nhờ vào khái niệm công nghệ phim ảnh của “chỉ cho họ thấy, đừng kể gì cả” Tôi không phải là người hay uống rượu, dù sau một ngày làm việc vất vả thì điều đó đáng lắm chứ. Nhưng vì không thể chịu được mùi rượu bia nên tôi vẫn thường ngập đầu trong công việc bằng một thứ soda đặc sệt dành cho người ăn k…
-
- 0 replies
- 2.5k views
-
-
[FONT=Verdana][SIZE=2]Bài này post hộ Mr. Thái [I][B]Trích nguyên văn------------------------[/B][/I][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][SIZE=2] [/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][SIZE=2]Hôm nay ngồi ăn cơm tối mới bàn luận với mấy ông cùng phòng :D Chủ đề cũng rất là hay ho và thú vị nên post lên đây để cả nhà cùng thảo luận cho nó xôm tụ :D [/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][SIZE=2]Mình hiện tại đang trong tổ dự án về sản phẩm A của ngân hàng X. Vì hiện tại ngân hàng X đang rất hỗ trợ khách hàng để phát triển mạnh sản phẩm này nên sản phẩm A là phát hành free (nhưng có phí thường niên, mỗi tháng hơn 27K) Mình mới hỏi anh bạn cùng phòng là [/SIZE][/FONT][INDENT][INDENT][FONT=Verdana][SIZ…
-
- 8 replies
- 5.5k views
-
-
[B][FONT="]Phần II: Cung cấp dịch vụ khách hàng qua điện thoại[/FONT][/B] [B][FONT="] [/FONT][/B] [B][FONT="]1. [/FONT][/B][B][FONT="]Lợi ích của điện thoại[/FONT][/B] [FONT="]VD: Dave là một nhân viên chăm sóc khách hàng. Anh đang nói chuyện điện thoại với một khách hàng tên là Jean-Anne. Mọi việc diễn ra có vẻ không được suôn sẻ lắm. Dave đang cố gắng giải thích lý do giao hàng chậm. Nhưng thật không may cho Dave bởi vì anh càng nói nhiều thì Jean-Anne càng cảm thấy khó chịu. [/FONT] [FONT="]Điều đó khiến Dave thực sự thất vọng. Mặc dù anh đã cố gắng hết sức để đưa ra những lý do hợp lý và nói năng rất lịch sự, c…
-
- 0 replies
- 3.7k views
-
-
Không có nguyên tắc giao tiếp nào bất biến, mà phải tuỳ vào từng trường hợp. Trong phần dưới đây là một số nguyên tắc “Đắc nhân tâm thường dùng trong giao tiếp kinh doanh”: [B][COLOR="Red"]1. Lắng nghe[/COLOR][/B] Lắng nghe ý kiến của ngýời khác, điều này giúp chúng ta cải thiện dịch vụ… của chúng ta trong tương lai. Mọi người thường có ấn tượng không tốt với những ai chỉ biết giải quyết các lời phàn nàn mà không thực sự lắng nghe những gì họ nói. Khi bạn thực sự lắng nghe khách hàng, một cảm giác thoải mái, dễ chịu sẽ xuất hiện trong lòng mỗi khách hàng- bởi vì sự lắng nghe chân thành là khá hiếm hoi, thậm chí ngay cả khi bạn ở nhà và ở giữa những người thân…
-
- 0 replies
- 5k views
-