Jump to content

Tin tuyển dụng của doanh nghiệp

Tin tuyển dụng mới nhất của các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp đầu ngành tại Việt Nam.

  1. Nối tiếp những thành công trong năm 2016, công ty TNHH VNMARTS tiếp tục đẩy mạnh chiến lược toàn cầu hóa vươn đến những thị trường tiềm năng mới. Nhằm tìm kiếm những con người trẻ, tài năng, nhiệt huyết để cùng thực hiện khát vọng chiếm lĩnh thị trường, công ty TNHH VNMARTS triển khai chương trình tuyển dụng “ Sinh viên tài năng 2017” với những vị trí tuyển cụ thể như sau: Thực tập sinh Sale online Thực tập sinh Sale B2B, cơ hội trải nghiệm công việc thực tế với các doanh nghiệp lớn Thực tập marketing Quản trị viên tại ba chi nhánh: HỒ CHÍ MINH – HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG CHÚNG TÔI CAM KẾT BẠN SẼ CÓ MÔI TRƯỜNG THỰC TẬP TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ – BỔ ÍCH VÀ HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT VỚI NHỮNG …

  2. Started by internship123,

    [B]MÔ TẢ CÔNG VIỆC:[/B] – Tư vấn tìm kiếm khách hàng dựa trên database. – Trải nghiệm thực tế công tác tổ chức các hoạt động Kinh Doanh. – Tìm hiểu, nghiên cứu, khảo sát về đối thủ cạnh tranh hiện có của công ty. – Lập kế hoạch tổ chức event – sự kiện bán hàng. – Hỗ trợ chăm sóc kênh bán hàng online: chăm sóc khách hàng online, email marketing. – Lập kế hoạch làm việc, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh. – Tìm hiểu thị trường bất động sản, nắm bắt nhu cầu khách hàng. – Thực hiện theo quy chế làm việc của phòng kinh doanh. Số lượng cần tuyển: 05 [B]QUYỀN LỢI:[/B] – Được hướng dẫn hoàn thành báo cáo/đề tài tốt nghiệp – Được tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng về Nghề Sales/Ma…

  3. [B]Mô tả công việc:[/B] Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia chương trình? – Các Thực Tập Sinh sẽ được đào tạo để trở thành đại sứ Thương hiệu VPBank để mang đến cho Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất qua mỗi lần giao dịch. – Thực Tập Sinh được đào tạo tại chỗ do các Trưởng Phòng/Trưởng Nhóm/Kiểm Soát Viên tại các Chi nhánh trực tiếp đào tạo. – Các Thực Tập Sinh được hướng dẫn về các quy định pháp luật và VPBank trong quá trình thực hiện các giao dịch với khách hàng. – Sau thời gian thực tập, Thực Tập Sinh có cơ hội được tuyển dụng ngay cho vị trí Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng của VPBank. – Được xác nhận đã hoàn thành chương trình để phục vụ làm báo cáo thực tập [B]Yêu…

  4. Started by vnbui,

    [HCMC)Cty StoxPlus là cty no.1 VN về business info services, có vốn đầu tư Nhật là Nikkei & Quick Mình đang phụ trách Marketing & Sales, Cần tuyển 1 trợ lý, lương 10tr/ tháng + commission Yêu cầu: - English tốt, tương đương ielts 7, toefl 100 - ít nhất 1 năm kn làm mkt hoặc sales trong finance, bank, customer services - good communication - Good time management Lợi ích: -Được mentor với kiến thức Harvard Biz Review, McKinsey... - Tham gia b2b meeting với các quỹ, bank và nhiều tổ chức nc ngoài - Làm việc với các công cụ qly chuyên nghiệp: Salesforce, Mailchimp,ZenDesk... Email cv cho mình : bui vinh nguyen (a còng) gmail (viết liền), nguyen. bui (a còng) s…

    • 0 replies
    • 662 views
  5. Có bạn nào đam mê Tài Chính Quốc Tế không? Mình đang cần tuyển vài vị trí hot, làm tại Hanoi Sales Manager: mảng dịch vụ Tài Chính Quốc Tế. Lương 800$-1200$ fixed + Commission. Yêu cầu English, Kiến thức Financial Market và Kinh Nghiệm quản lý Team. Marketing Content (Intern 200$/month, Fulltime: 500$/month), cho mảng Tiền Tệ Quốc Tế. Yêu cầu English tốt, learning ability và kỹ năng viết. Bạn nào quan tâm email resume cho mình: [B]bui vinh nguyen (viết liền) (a còng) gmail [/B] nhé Cụ thể hơn về công ty nhé SOFIAMEDI SOFTWARE CO.,LTD is a Japanese company whose headquarters is located in Tokyo. We are focusing on system development relates to finance, web services…

    • 2 replies
    • 1.2k views
  6. Do nhu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, thông qua chương trình tuyển dụng sinh viên thực tập – chúng tôi đào tạo và tìm kiếm nhân sự thích hợp để bổ sung cho Bộ phận kinh doanh Dịch vụ & Xuất nhập khẩu, trên nền: [LIST] [*]Cổng thông tin Đồ gỗ, Thiết kế & Kiến trúc [*]Trang web bán đồ gỗ & vật dụng trang trí [/LIST] [B]Sinh viên thực tập tại bộ phận Văn phòng & bộ phận Bán hàng[/B] [LIST] [*]Trình độ : Đại học [*]Nơi làm việc : văn phòng công ty tại 163 Hai Bà Trưng, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh [*]Số lượng : 2 người [/LIST] [SIZE=4][B]Yêu cầu[/B][/SIZE] [LIST] [*]Giao tiếp tốt [*]Nhanh nhẹn, hoạt bát, siêng năng [*]Khả năng đánh máy nhanh, trình bày văn …

  7. Started by internship123,

    [B]MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỦA KẾ TOÁN VIÊN[/B] Kiểm tra, rà soát chứng từ kế toán. Nhập liệu chứng từ kế toán. [B]QUYỀN LỢI CỦA KẾ TOÁN VIÊN:[/B] Lương: 3 triệu/tháng Tham gia môi trường năng động Được hướng dẫn, chia sẽ kinh nghiệm thực tế về kê toán. Hỗ trợ các bạn thực tập. Cơ hội làm việc lâu dài với công ty nếu đạt được yêu cầu [B]YÊU CẦU ĐỐI VỚI KẾ TOÁN VIÊN[/B] Có laptop. Sinh viên năm cuối chuyên ngành kế toán. Có trách nhiệm với công việc, chịu khó, nhiệt tình, cẩn thận. Nhanh nhẹn, trung thật, có thể chịu đựng được việc làm việc dưới cường độ cao Biết sử dụng phần mềm kế toán: misa, fast.. Làm việc 6 ngày / tuần (từ thứ 2 đến thứ 7) [B]ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC[/B] Công ty CP …

  8. [B]Yêu cầu công việc:[/B] Trợ lý mua hàng: 70% Sử dụng được tiếng Hoa (quan trọng) trong Email giao tiếp mua hàng, Chat Skype, đọc các thông số đơn giản về sản phẩm. Phó Giám Đốc sẽ trực tiếp training & hướng dẫn công việc tận tay. Sử dụng căn bản tiếng Anh Có kinh nghiệm mua-bán (bất kì cái gì) là lợi thế Chịu khó, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tinh thần cầu tiến Trợ lý học thuật: 30% Hỗ trợ liên lạc KH trong mảng Education cho 2 khóa học (Sinh viên & du học sinh) Tiếp các bạn sinh viên & du học sinh nếu họ đến liên hệ trực tiếp tại Văn phòng Sẽ được training kĩ trước khi vào việc [B]Thời gian:[/B] Làm việc từ thứ 2-7 (chọn nghỉ cách tuần 1 ngày, trừ thứ 7) C…

  9. [SIZE=4][B][B]ABOUT THE INTERNSHIP PROGRAM:[/B][/B][/SIZE] Intern at Internship.edu.vn , you will be assigned suitable duties depending on your specialist and strong points: [LIST] [*]Work on real project [*]Plan and conduct Marketing/ Sales Strategy for each specific project [*]Coordinator in events with our team at somes University/ College (Internship Fair, Softskills seminar…) [*]Project content development [/LIST] [SIZE=4][B][B]BENEFITS[/B][/B][/SIZE] [LIST] [*]Experience in different duties which help you to identify the appropriate field for your career development. [*]Plenty of support and guidance from your mentor and the rest of the team. [*]Young , dynamic, i…

  10. Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản Số lượng: 09 nhân viên [B]Mô tả công việc:[/B] – Tống hợp thông tin sản phẩm bất động sản khu vực Đông và Nam Sài Gòn – Tập hợp thông tin khách hàng đầu tư tiềm năng – Sử dụng telesales, marketing online… tiếp cận khách hàng tiềm năng về bất động sản – Đàm phán chốt hợp đồng với khách hàng tại dự án – Lập báo cáo cấp quản lý về tiến độ công việc. – Phân phối dòng sản phẩm độc quyền của chủ đầu tư Vinacapital – Phân phối dòng sản phẩm độc quyền của Thủ Thiêm. [B]Điều kiện tuyển dụng:[/B] – Tốt nghiệp các trường trung cấp nghề, cao đẳng, đại học. – Yêu thích lĩnh vực bất động sản, là người có tham vọng và cầu tiến. – Tru…

      • Like
    • 0 replies
    • 1.3k views
  11. [TBODY]MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Phân tích, đánh giá rủi ro của các sản phẩm, dịch vụ tài chính trong công ty chứng khoán. Nhận định, phân tích rủi ro của các mã cố phiếu trên sàn. Nghiên cứu, xây dựng các chính sách, quy trình quản lý rủi ro. Phân tích, thiết kế các mô hình lượng hóa rủi ro, các công cụ, hạn mức quản lý rủi ro. Lập các báo cáo hàng ngày, định kỳ. Thực hiện các công việc khác được phụ trách phòng phân công. YÊU CẦU CÔNG VIỆC: Tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán, Tài chính – Ngân hàng, Toán Kinh tế. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong mảng kiểm soát rủi ro. -Ưu tiên các ứn…

      • Like
    • 0 replies
    • 1.3k views
  12. MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Giám sát tuân thủ pháp luật - Kiểm tra việc tuân thủ các chính sách, thủ tục, quy trình nghiệp vụ của công ty. - Kiểm tra tính chính xác, trung thực và hợp lý của các số liệu và báo cáo. - Hỗ trợ các Bộ phận trong xây dựng và ban hành các quy trình,quy chế. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận. YÊU CẦU CÔNG VIỆC - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật kinh tế, Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán. - Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ( Kiểm soát nội bộ, Kiểm toán, Kế toán trưởng, Tư vấn/giám sát pháp lý cho các tổ chức tài chính...) - Có hiểu biết và kiến thức tổng quát về pháp luật và hoạ…

  13. [B][I]Được đào tạo:[/I][/B] [B][B][I]Kỹ năng bán hàng và Marketing[/I][/B][/B] [LIST] [*]Hiểu rõ các dịch vụ của cty [*]Lập kế hoạch mở rộng thị trường, giới thiệu dịch vụ của cty [*]Phương pháp tìm K.H tiềm năng [*]Kỹ năng tiếp cận K.H mới [*]Kỹ năng chăm sóc KH [*]Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại từ KH [/LIST] [B][B][I]Những công việc giấy tờ[/I][/B][/B] [LIST] [*]Tiếp nhận yêu cầu DV của KH và làm rõ scope of work [*]Xây dựng budget costbreak và các yếu tố cấu thành [*]Chuẩn bị các Quotation [*]Chuẩn bị HĐ thương mại với KH [*]Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai dịch vụ cho KH [*]Làm hồ sơ dự thầu [/LIST] [B][B][I]Thu mua nguyên vật liệu, thiết bị, dịch v…

  14. Mô tả công việc: [TBODY] [B]1. Thực hiện Bản tin Tài chính Cá nhân[/B] [LIST] [*]Thực hiện bài viết về Tài chính Cá nhân [*]Khảo sát các sản phẩm tài chính cá nhân trên thị trường [*]Thực hiện các chương trình đào tạo, thuyết trình về Tài chính Cá nhân [/LIST][/TBODY] [B]2. Thực hiện Bản tin Tài chính Tiêu dùng[/B] [LIST] [*]Thực hiện bài viết về Tài chính Tiêu dùng [*]Khảo sát các chương trình, sản phẩm trên thị trường liên quan đến Tài chính tiêu dùng [*]Thực hiện các chương trình đào tạo, thuyết trình về Tài chính Tiêu dùng [/LIST] [TBODY] [B]3. Phát triển quan hệ và thu xếp gặp gỡ, phỏng vấn lãnh đạo các đối tác, thiết lập quan hệ với các bộ ngành có liên quan.[/B…

      • Like
    • 0 replies
    • 1.1k views
  15. [B]Job description:[/B] [LIST] [*]Participate in content development, sales and PR/marketing activities [*]Assist with event management and logistics coordination [*]Involve in event activities from preparation phase to on-site and completion phase [/LIST] [B]Job requirement:[/B] [LIST] [*]Fluent speaking and writing English is first requirement [*]Applicants should be university students or recent graduates [*]Interest in event management is desired [*]The position requires a full-time commitment of 40 hours per week [*]Applicants must demonstrate experience with office computer skills [*]Professional demeanor and ability to work in corporate environment is also required…

  16. [B]Job description:[/B] - Participate in content development, sales and PR/marketing activities - Assist with event management and logistics coordination - Involve in event activities from preparation phase to on-site and completion phase [B]Job requirement:[/B] - Fluent speaking and writing English is first requirement - Applicants should be university students or recent graduates - Interest in event management is desired - The position requires a full-time commitment of 40 hours per week - Applicants must demonstrate experience with office computer skills - Professional demeanor and ability to work in corporate environment is also required [B]AGENDA:[/B] - At first, the…

  17. Started by internship123,

    [B]Mô tả công việc [/B] [LIST] [*]Biết viết lách và biên tập nội dung [*]Đăng bài lên website [*]Sáng tạo nội dung email Marketing và gửi cho khách hàng [*]Gọi điện thoại cho khách hàng [*]Có kiến thức về digital marketing [/LIST] [B]Quyền Lợi ứng viên:[/B] [LIST] [*]Được công ty xác nhận đã thực tập, đóng dấu. [*]Lương thực tập: từ 2.000.000 VNĐ [*]Được đào tạo nhiều kỹ năng mềm giúp sinh viên tự tin hơn trước khi ra trường. [*]Nhận làm việc tại công ty ngay sau khi kết thúc thực tập. [/LIST] [B]Yêu cầu khác:[/B] [LIST] [*]Sinh viên, CĐ, ĐH đang học năm cuối có nguyện vọng thực tập (Full time) [*]Ngoại hình dễ nhìn (chỉ tuyển Nữ) [*]Tiếng anh giao tiếp [/LIST] [B]Thời gi…

  18. [B]Được đào tạo:[/B] [B]Kỹ năng bán hàng và Marketing[/B] - Hiểu rõ các dịch vụ của cty - Lập kế hoạch mở rộng thị trường, giới thiệu dịch vụ của cty - Phương pháp tìm K.H tiềm năng - Kỹ năng tiếp cận K.H mới - Kỹ năng chăm sóc KH - Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại từ KH [B]Những công việc giấy tờ[/B] - Tiếp nhận yêu cầu DV của KH và làm rõ scope of work - Xây dựng budget costbreak và các yếu tố cấu thành - Chuẩn bị các Quotation - Chuẩn bị HĐ thương mại với KH - Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai dịch vụ cho KH - Làm hồ sơ dự thầu [B]Thu mua nguyên vật liệu, thiết bị, dịch vụ [/B] - Mua vật tư, thiết bị hoặc gọi dịch vụ phục vụ cho dự án của cty. - Review …

  19. Started by internship123,

    [TBODY][B]Tổng quan:[/B] iDentalSoft là một phần mềm nha khoa phát triển cho thị trường Mỹ. Đây là một ứng dụng trên nền web hiện đại và mạnh mẽ giúp quản lý và tự động hoá toàn bộ công việc trong một dental clinic. Là giải pháp phần mềm nên iDentalSoft có nhiều vấn đề cần sáng tạo thêm, hoặc cải tiến liên tục để đảm bảo bắt kịp những tiêu chuẩn mới nhất, trợ giúp khách hàng tốt nhất. Ứng viên sẽ được làm việc thực tế trong các module của iDentalSoft. [B]Mô tả công việc:[/B] Tham gia nhóm QA test các functions. Trợ giúp QA viết test case. Viết các document. Kiểm tra document, user guide. [B]Yêu cầu trình độ và phẩm chất:[/B] Sinh viên ngành công nghệ thông tin (năm 3, …

  20. Started by internship123,

    [B]Tổng quan:[/B] iDentalSoft là một phần mềm nha khoa phát triển cho thị trường Mỹ. Đây là một ứng dụng trên nền web hiện đại và mạnh mẽ giúp quản lý và tự động hoá toàn bộ công việc trong một dental clinic. Là giải pháp phần mềm nên iDentalSoft có nhiều vấn đề cần sáng tạo thêm, hoặc cải tiến liên tục để đảm bảo bắt kịp những tiêu chuẩn mới nhất, trợ giúp khách hàng tốt nhất. Ứng viên sẽ được làm việc thực tế trong các module của iDentalSoft. [B]Mô tả công việc:[/B] Tham gia một trong các module thuộc sản phẩm của công ty. Giải quyết các vấn đề kĩ thuật trong các project nhỏ. Nghiên cứu, tìm hiểu các kĩ thuật, công nghệ. [B]Yêu cầu trình độ và phẩm chất:[/B] Sinh v…

  21. Vị trí tuyển dụng: Thực Tâp Sinh Kinh Doanh Bất Động Sản Số lượng: 09 nhân viên [B]Mô tả công việc:[/B] – Tống hợp thông tin sản phẩm bất động sản khu vực Đông và Nam Sài Gòn – Tập hợp thông tin khách hàng đầu tư tiềm năng – Sử dụng telesales, marketing online… tiếp cận khách hàng tiềm năng về bất động sản – Đàm phán chốt hợp đồng với khách hàng tại dự án – Lập báo cáo cấp quản lý về tiến độ công việc. – Phân phối dòng sản phẩm độc quyền của chủ đầu tư Vinacapital – Phân phối dòng sản phẩm độc quyền của Thủ Thiêm. [B]Điều kiện tuyển dụng:[/B] – Sinh viên các trường trung cấp nghề, cao đẳng, đại học. – Yêu thích lĩnh vực bất động sản, là người có tham vọng và cầu tiến. – …

  22. [TBODY][B]Vị trí: Trợ lý mua hàng & Trợ lý học thuật[/B] [B]Yêu cầu công việc:[/B] Trợ lý mua hàng: 70% - Sử dụng được tiếng Hoa (quan trọng) trong Email giao tiếp mua hàng, Chat Skype, đọc các thông số đơn giản về sản phẩm. Phó Giám Đốc sẽ trực tiếp training & hướng dẫn công việc tận tay. - Sử dụng căn bản tiếng Anh - Có kinh nghiệm mua-bán (bất kì cái gì) là lợi thế - Chịu khó, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tinh thần cầu tiến Trợ lý học thuật: 30% - Hỗ trợ liên lạc KH trong mảng Education cho 2 khóa học (Sinh viên & du học sinh) - Tiếp các bạn sinh viên & du học sinh nếu họ đến liên hệ trực tiếp tại Văn phòng - Sẽ được training kĩ trước khi vào việc [B]Thời…

  23. Started by internship123,

    [SIZE=6]CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ MIỀN NAM TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN[/SIZE] [B]Các phúc lợi:[/B] – Thu nhập xứng đáng với năng lực. – Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. – Quyền lợi được hưởng theo chính sách của công ty. [B]Mô tả công việc:[/B] – Thực hiện báo cáo thuế hàng tháng, quý. – Lập báo cáo quyết toán cuối năm. – Làm việc với cơ quan thuế. – Sắp xếp hồ sơ, hóa đơn chứng từ, báo cáo thuế, sổ sách kế toán hàng tháng theo hệ thống để phục vụ việc Quyết toán thuế tại Doanh nghiệp. [B]Yêu cầu với ứng viên:[/B] – Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Kế toán. – Sử dụng thành thạo Excel. – Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm, chủ …

  24. Chương trình tuyển thực tập – Giới thiệu việc làm ngay sau thực tập duy nhất tại TPHCM Nhằm đáp ứng nhu cầu về Marketing online/Bán Hàng online của các bạn trẻ hiện nay, học viện MOA đã liên kết với các doanh nghiệp và tổ chức các khóa thực tập về Marketing Online nhằm đem đến cho các bạn những cơ hội như sau : 1. Làm các công việc về Marketing Online/Bán hàng online một cách chi tiết, học và thực hành liên tục 2. Trên 90% các bạn tham gia có cơ hội làm trên các dự án thực tế + cấp CHỨNG CHỈ hoàn thành khóa thực tập về Marketing Online 3. Được rèn luyện trong môi trường làm việc Nhật Bản 4. Được đào tạo các kỹ năng mềm ( Viết CV, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm,…) 5. ĐẶC…