<Tình huống> Mời các bạn giao dịch viên vào trả lời nhé

Cong Ta

Thành viên
4. Khách hàng đến NH nộp tiền, GDV phát hiện ra có 1 tờ tiền giả, theo nguyên tắc phải cắt góc hoặc đục lỗ tờ tiền giả. Tuy nhiên KH là có ý muốn xin lại tờ tiền đó nguyên vẹn, khách hàng này là khách quen, vẫn thường nộp tiền vào TK và hay mở sổ TK, GDV phải xử lý như thế nào?

MÌnh có ý kiến: GDV vẫn trả lại tiền giả cho khách vầ góp ý: Thưa cô, theo cháu tờ tiền giả cô nên giữ lại đừng sử dụng. Nếu tờ tiền giả này đến tay 1 gia đình nghèo, ngày mai họ phải đóng tiền học cho con.... thì sao ạ. Và cháu tin là cô sẽ thấy hạnh phúc khi làm được việc tốt như vậy.
 

minthu74

Thành viên
Cho mình hỏi tình huống này xử lý ntn?
câu hỏi tình huống trong giao dịch: khách hàng đến giao dịch chuyển tiền đi. Gdv hạch toán xong kh yêu cầu huỷ giao dịch? Gdv phải làm gì?
 

huongstefani

Thành viên mới
trường hợp CMT thì mình nên yêu cầu kh ra nơi cấp là công an tỉnh hay tp j đó xác nhận. số cmt cũ vs số cmt ms là 1 người. sau đó khi có xác nhận cho kh rút tiền bt.
 

Wang So

Verified Banker
4. Khách hàng đến NH nộp tiền, GDV phát hiện ra có 1 tờ tiền giả, theo nguyên tắc phải cắt góc hoặc đục lỗ tờ tiền giả. Tuy nhiên KH là có ý muốn xin lại tờ tiền đó nguyên vẹn, khách hàng này là khách quen, vẫn thường nộp tiền vào TK và hay mở sổ TK, GDV phải xử lý như thế nào?

MÌnh có ý kiến: GDV vẫn trả lại tiền giả cho khách vầ góp ý: Thưa cô, theo cháu tờ tiền giả cô nên giữ lại đừng sử dụng. Nếu tờ tiền giả này đến tay 1 gia đình nghèo, ngày mai họ phải đóng tiền học cho con.... thì sao ạ. Và cháu tin là cô sẽ thấy hạnh phúc khi làm được việc tốt như vậy.

hôm trước mình pv cũng gặp câu này :(
 

Tiểu Thanh

Thành viên
Topic rất hữu ích.
Thật không ngờ GDV lại có lắm vấn đề đau đầu đến vậy.

Mong các bạn đóng góp thật nhiều, và bạn chủ topic tổng hợp được để những đứa đang nhăm nhe thi tuyển GDV như mình có thêm tài liệu và kinh nghiệm xử lý tình huống
 

quynh1505

Thành viên mới
Anh chị cho em hỏi tình huống này với ạ. Một khách hàng là doanh nhân giàu có đến ngân hàng để gửi tiết kiệm. Trong quá trình trao đổi anh ta giở trò sàm sờ nhân viên. Thi trong tình huống này người nhân viên ấy phải xử lí thế nào ạ.
 
Top