Techcombank TechcomBank Tuyển dụng tập trung Đợt 1 2015 - Hà Nội [31.01.2015]

Cập nhật tin tức mới nhất theo Ngân hàng
Để đáp ứng nhu cầu phát triển và tạo cơ hội phát triển sự nghiệp cho các bạn trẻ hiện đại, năng đông, TECHCOMBANK hiện đang tìm kiếm ứng viên vào các vị trí phù hợp

I. Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp

Mục tiêu:

  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển các quan hệ với khách hàng (trong nhóm phân khúc chỉ định) một cách có hiệu quả.
  • Quản lý tất cả các khía cạnh liên quan đến quan hệ khách hàng, bao gồm: chất lượng tín dụng, rủi ro vận hành, quản lý thu hồi nợ…
Công việc chính:
  • Thực thi và triển khai các kế hoạch kinh doanh và bán hàng theo định hướng của Khối KHDN
  • Chịu trách nhiệm về việc thực thi các KPI tài chính và doanh số bán hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Thực hiện hoạt động cấp tín dụng
  • Xây dựng mạng lưới quan hệ kinh doanh trong lĩnh vực chuyên môn và cộng đồng doanh nghiệp tại địa bàn.
  • Tham gia vào các sự kiện khách hàng, hội nghị, hội thảo để mở rộng cơ hội kinh doanh.
  • Đào tạo và hỗ trợ các RM tân tuyển trong thực hiện công việc và phát triển nghề nghiệp.
  • Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm, quy trình, chính sách nhằm nâng cao mức độ thỏa mãn và gắn kết của khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm, Giám đốc KHDN đơn vị và Giám đốc chi nhánh.
Kinh nghiệm và năng lực:
  • Bằng đại học (ưu tiên các chuyên ngành tài chính, kế toán, ngân hàng, QTKD)
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm 1 ~ 2 năm
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 600 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.
  • Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
II. Chuyên viên khách hàng cá nhân

Mục tiêu:

  • Triển khai bán các sản phẩm bán lẻ và các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân để đạt được chỉ tiêu được giao cho cá nhân và cho đơn vị
Công việc chính:
  • Quản lý, khai thác phân khúc khách hàng cá nhân.
  • Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân
  • Kiểm soát sau vay, xử lý nợ
  • Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc khách hàng cá nhân
Trách nhiệm:
  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên khách hàng theo từng thời kỳ và quy định khác của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank
Kinh nghiệm và năng lực
  • Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 405 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.
  • Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
III. Giao dịch viên

Mục tiêu:

  • Cung cấp các dịch vụ ngân hàng giao dịch cho các Khách hàng
Công việc chính:
  • Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ.
  • Bán hàng trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác.
  • Cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB đến khách hàng
  • Kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh
  • Lập báo cáo hằng ngay sau khi kết thúc giao dịch
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KSV/Trưởng nhóm GDV
Trách nhiệm:
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Giao dịch viên vâ các nội quy quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ
  • Đảm bảo tính chính xác của các giao dịch thực hiện
  • Tiếp nhận ý kiến của khách hàng để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách.
Kinh nghiệm và năng lực:
  • Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 400 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác: có ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
  • Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
Kỹ năng:
  • Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 400 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác: có ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
  • Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,

NỘP HỒ SƠ:

TCB
 

synham

Verified Banker
anh chị cho em hỏi mã code vị trí CV KHCN điền thế nào vậy ạ?
Không có thì để trống thôi bạn :)
 

princessfly

Thành viên
Anh chị cho em hỏi gửi Mẫu Thông tin ứng viên có cần phải đổi tên file như kiểu Họ tên_vị trí ứng tuyển_khu vực không ạ? Mà nếu chưa có chứng chỉ Toeic thì mình ghi chứng chỉ tiếng anh B vào đâu ạ? :)
 

cocghe266

Administrator
Anh chị cho em hỏi gửi Mẫu Thông tin ứng viên có cần phải đổi tên file như kiểu Họ tên_vị trí ứng tuyển_khu vực không ạ? Mà nếu chưa có chứng chỉ Toeic thì mình ghi chứng chỉ tiếng anh B vào đâu ạ? :)
Đúng rồi em, em điền sao cho người nhận (nhân sự) hiểu được em là ai muốn ứng tuyển vào vị trí nào, ở đâu là được. Có thể điền theo cú pháp: Họ và tên - Vị trí ứng tuyển - Khu vực hoặc Khu vực - Vị trí - Họ và tên (Hanoi - CVKH Cá nhân - Nguyễn Thị A) chẳng hạn. Có thể để dấu hoặc không dấu. Về chứng chỉ TA, nếu chưa có chứng chỉ TOEIC, em có thể ghi số điểm TOEIC rồi thêm (dự kiến) đằng sau, hoặc ô Ngoại ngữ khác em ghi chứng chỉ B tiếng Anh cũng được. Nhưng nên kiếm ít nhất là cái chứng chỉ C đi em, đa phần các NH yêu cầu tối thiểu là chứng chỉ C tiếng Anh mà.
 

huy5392

Thành viên
Mọi người cho mình hỏi sau khi nộp hồ sơ thì có được Tech thông báo là đã nhận được hồ sơ k? mình nộp hồ sơ mà không nhận được thông báo của Tech trên mail.thank all!
 

meo mum mim

Thành viên
Mọi người cho mình hỏi sau khi nộp hồ sơ thì có được Tech thông báo là đã nhận được hồ sơ k? mình nộp hồ sơ mà không nhận được thông báo của Tech trên mail.thank all!
cùng câu hỏi, k biết tech có rep tự động k ?
 

princessfly

Thành viên
Đúng rồi em, em điền sao cho người nhận (nhân sự) hiểu được em là ai muốn ứng tuyển vào vị trí nào, ở đâu là được. Có thể điền theo cú pháp: Họ và tên - Vị trí ứng tuyển - Khu vực hoặc Khu vực - Vị trí - Họ và tên (Hanoi - CVKH Cá nhân - Nguyễn Thị A) chẳng hạn. Có thể để dấu hoặc không dấu. Về chứng chỉ TA, nếu chưa có chứng chỉ TOEIC, em có thể ghi số điểm TOEIC rồi thêm (dự kiến) đằng sau, hoặc ô Ngoại ngữ khác em ghi chứng chỉ B tiếng Anh cũng được. Nhưng nên kiếm ít nhất là cái chứng chỉ C đi em, đa phần các NH yêu cầu tối thiểu là chứng chỉ C tiếng Anh mà.
Em cám ơn anh ạ. :)
 

toxic123

Thành viên
Mọi người cho mình hỏi sau khi nộp hồ sơ thì có được Tech thông báo là đã nhận được hồ sơ k? mình nộp hồ sơ mà không nhận được thông báo của Tech trên mail.thank all!

Mình nộp 2 lần cũng không thấy tự động rep, rất hoang mang nhưng nãy vừa có tin nhắn báo t5 này đi test ở Bà Triệu rồi nên bạn cứ yên tâm nhé.
 

huy5392

Thành viên
Có ai nhận được tin nhắn của TCB mời đến thi viết vào ngày 23/1 này k? mình mới nhận được tin.mnguoi cho hỏi TCB test những gì vậy? thank all! :)
 

haiyenLPB

Thành viên
mình cũng vừa nhận đc tin nhắn đi test vào hôm 22 này, nhưng ko rõ là vị trí nào thì gọi đến đâu hả mọi người?
 
Cập nhật tin tức mới nhất theo Ngân hàng
Top