T888

Super Moderator
Bank's User
Vị trí tuyển dụng
  1. Quan hệ Khách hàng
1601107647243.png
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng; Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao: Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý, trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ liên quan xử lí, có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng, phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
  • Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
  • Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng. Thực hiện nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng và thu nhận các hồ sơ liên quan đến nghiệp vụ khách hàng cá nhân.
  • Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng: Xếp hạng tín dụng nội bộ; Ký xác nhận trên Đề nghị giải ngân; Giấy đề nghị giải chấp tài sản; Hướng dẫn ký Khế ước nhận nợ (áp dụng đối với CVQHKHCN tại Phòng Giao dịch); Phối hợp với CV QL&HTTD kiểm tra tài sản bảo đảm là hàng hóa; Kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay; Đôn đốc bổ sung chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn (nếu có); Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng; Phối hợp Phòng Xử lý nợ để giải quyết nợ quá hạn (nếu có); Đôn đốc trả nợ đúng hạn.
  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng, …
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): thành thạo giao tiếp.
2. Kỹ năng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng trình bày.
3. Tố chất và sở thích công việc
  • Chính trực, đáng tin cậy.
  • Tự tin và sáng tạo.
  • Chịu áp lực công việc.
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Last edited by a moderator:
Top