Theo kinh nghiệm cá nhân (các bạn cứ bổ sung ý kiến nhé) có thể hiểu KHKD là những con đường trên tấm bản đồ giúp bạn định hướng được con đường đi một cách tối ưu, có thể mình sẽ lên kế hoạch theo một số nội dung cơ bản sau:
1/ Mục đích của Bản kế hoạch: Huy động vốn và phát triển tín dụng;
2/ Nguồn lực để triển khai kế hoạch: Nhân lực & vật lực;
3/ Phương pháp triển khai: Huy động thế nào, cho vay ra sao?
4/ Đối tượng khách hàng: Khách hàng cũ, khách hàng thân thiết và khách hàng mới;
5/ Nắm bắt được điểm mạnh, yếu của sản phẩm dịch vụ dự định triển khai kế hoạch;
6/ Nghiên cứu, phân đoạn thị trường, đối thủ cạnh tranh;
7/ Chiến lược thực hiện: Chiến lược về giá cả (giá dịch vụ, lãi suất, phí, những ưu đãi...), chiến lược về hỗ trợ, marketing (Ấn phẩm, quảng cáo, khuyễn mãi, chiết khấu...) v.v...
(Chi tiết từng nội dung có lẽ sẽ góp ý ở bài sau, giờ bận mất roài
)