Lập bản kế hoạch huy động và cho vay đạt chỉ tiêu

A

A13

Guest
Lâu quá không làm
Để coi cái sườn sao ta

BẢN KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
Tháng 9+10/2012

I.MỤC TIÊU
II.THỜI GIAN VÀ KHÔNG GIAN
III. ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG
IV. PHƯƠNG PHÁP
1.Phương pháp 1:
2.Phương pháp 2:
3.
4.
V. HỖ TRỢ TỪ CƠ QUAN
1. Phổ biến các kiến thức liên quan đến các sản phẩm tiền gửi và cho vay. Hoặc dành ra 1 tuần nghiên cứu tài liệu.
2. Hỗ trợ quà tặng, xe đến lấy tiền của khách hàng . . .
3. Hỗ trợ công tác phí khoán hoặc tiền xăng xe đi gặp khách hàng.

Trên đây là kế hoạch của tôi, . . .
Tôi xin cố gắng . . .

Trân trọng!


Còn không thì làm 1 cái mục riêng:
- Tuần từ ngày 03 đến ngày 08/09/2012: Làm cái gì.Gặp bao nhiêu khách hàng (danh sách đâu). Đặt chỉ tiêu thành công là bao nhiêu, số tiền bao nhiêu.
- Tuần từ ngày 10 đến ngày 15/09/2012: Làm cái gì. . .

Phải có chữ và số liệu trong bản kế hoạch.

Chúc em thành công!
Cái anh đưa ra chỉ là cơ bản kinh nghiệm của anh thôi. Cũng tùy vào em và cũng coi ai có cao kiến gì nữa không nhe!
 

Mr_bank

Verified Banker
Theo kinh nghiệm cá nhân (các bạn cứ bổ sung ý kiến nhé) có thể hiểu KHKD là những con đường trên tấm bản đồ giúp bạn định hướng được con đường đi một cách tối ưu, có thể mình sẽ lên kế hoạch theo một số nội dung cơ bản sau:
1/ Mục đích của Bản kế hoạch: Huy động vốn và phát triển tín dụng;
2/ Nguồn lực để triển khai kế hoạch: Nhân lực & vật lực;
3/ Phương pháp triển khai: Huy động thế nào, cho vay ra sao?
4/ Đối tượng khách hàng: Khách hàng cũ, khách hàng thân thiết và khách hàng mới;
5/ Nắm bắt được điểm mạnh, yếu của sản phẩm dịch vụ dự định triển khai kế hoạch;
6/ Nghiên cứu, phân đoạn thị trường, đối thủ cạnh tranh;
7/ Chiến lược thực hiện: Chiến lược về giá cả (giá dịch vụ, lãi suất, phí, những ưu đãi...), chiến lược về hỗ trợ, marketing (Ấn phẩm, quảng cáo, khuyễn mãi, chiết khấu...) v.v...
(Chi tiết từng nội dung có lẽ sẽ góp ý ở bài sau, giờ bận mất roài :D)
 
Last edited by a moderator:

Keitarokidd

Verified Banker
Bạn cứ vẽ nhiều vào cho nó đẹp mắt :))

Chứ quanh đi quẩn lại là gọi điện thoại cho người thân để hoàn thành chỉ tiêu thôi :))
 

thuonghuyen

Verified Banker
Bạn cứ vẽ nhiều vào cho nó đẹp mắt :))

Chứ quanh đi quẩn lại là gọi điện thoại cho người thân để hoàn thành chỉ tiêu thôi :))

Người thân ko có nhu cầu, ko có tiềm lực thì hoàn thành kỉu gì ta??? Quanh đi quẩn lại là không ngừng tìm kiếm khách hàng chứ người thân chắc gì... :D
 

Mr_bank

Verified Banker
Bạn cứ vẽ nhiều vào cho nó đẹp mắt :))

Chứ quanh đi quẩn lại là gọi điện thoại cho người thân để hoàn thành chỉ tiêu thôi :))

Nhà không mặt phố, bố chẳng làm to...thử hỏi người thân giúp nổi không?:)) Suy nghĩ không khá được hơn à mà chỉ biết nghĩ đến người thân, nản nhỉ8->
 

thuonghuyen

Verified Banker
Nhà không mặt phố, bố chẳng làm to...thử hỏi người thân giúp nổi không?:)) Suy nghĩ không khá được hơn à mà chỉ biết nghĩ đến người thân, nản nhỉ8->

Hơi quá nhời bác Mr_bank ah :p
 

ngocdaivq

Thành viên
Gửi bởi kenfntnkg
Cái này cũng bình thường thôi, có gì đâu, giống như môn Marketing.
Đại loại có các Tiêu đề
Mục Tiêu Chung
Phương pháp
Đối tượng khách hàng

Như đại loại từ tuần này đến tuần này, bạn tìm kiếm khách hàng ở Phường nào, Quận nào. Thông qua hình thức nào: người quen, bạn bè giới thiệu, . . .

Mục tiêu trong tuần đó phải có cái gì.
Trong tuần phải gặp 10 khách hàng, đặt chỉ tiêu thành công là 2 khách hàng.

Hỗ trợ: nhờ cơ quan hỗ trợ cái gì: quà tặng, lãi suất, xe lấy tiền, . . .

. . .
Cơ bản là vậy!
cảm ơn nhiều.
 

ducminh1785

Verified Banker
Nếu bạn gặp trực tiếp sếp rồi nói thì làm ra file excel.

+ Số dư huy động và cho vay phát sinh từ khách hàng hiện hữu.
+ Số dư huy động và cho vay phát sinh từ khách hàng mới -> Nguồn ở đâu? Cách thức tiếp cận...
 
Top