Các vị trí tuyển dụng: Giao dịch viên, Chuyên viên Khách hàng Cá nhân, Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp.

Địa điểm làm việc: tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân


Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch kinh doanh.
- Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân
- Xây dựng cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
- Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày
- Các hoạt động hàng ngày: làm mới danh sách nguồn khách hàng mới, thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày), thực hiện gọi điện cho khách hàng, lên lịch hẹn gặp để giới thiệu và chào bán sản phẩm, chốt bán hàng, đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với khách hàng.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có quan điểm kinh doanh rõ ràng.
- Có sức khỏe, ngoại hình khá
- Tính tuân thủ, năng động và sự chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm và yêu thích bán hàng
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng khác.

2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp

Mô tả công việc:
  • Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng: (50% tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
  • Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
  • Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách:
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Nhận biết rủi ro
- Quản lý tình trạng nợ:
  • Thu nợ: Thực hiện theo dõi và đôn đốc khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ. Bám sát các dòng tiền của Khách hàng để thu nợ.
  • Xử lý nợ: Phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Techcombank và hoặc Bên thứ ba có liên quan thực hiện các biện pháp xử lý nợ theo quy định (đánh giá khách hàng, phân luồng, đề xuất phương án xử lý nợ, bàn giao hồ sơ, xử lý tài sản đảm bảo,...)
Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí hỗ trợ kinh doanh KHDN.
- Ưu tiên ứng viên có có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng SME và có kiến thức pháp luật.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
- Có quan điểm kinh doanh và định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
- Có sức khỏe, ngoại hình khá.
- Tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.

3. Giao dịch viên

Mô tả công việc:
  • Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ (70% tổng quỹ thời gian).
- Đón tiếp và tư vấn khách hàng, thực hiện các giao dịch tiền mặt và phí tiền mặt cho các khách hàng. Chịu trách nhiệm về tính chính xác của giao dịch và cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất.
- Cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB.
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền.
  • Bán hàng (20% tổng quỹ thời gian)
- Bán chéo sản phẩm trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác.
- Gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được yêu cầu.
- Cập nhật các sản phẩm, chương trình marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB.
  • Báo cáo và kiểm tra (10% tổng quỹ thời gian)
- Kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh trong ngày.
- Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt, đảm bảo số dư tại quỹ tiền mặt về không sau khi hết giờ giao dịch.
  • Lập báp cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch.
Yêu cầu công việc:

Kinh nghiệm và năng lực:


- Bằng cấp và chuyên ngành: cao đẳng trở lên các ngành tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán/Kiểm toán hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương.
- Tin học: Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm văn phòng, tài chính ngân hàng, CRM...

Yêu cầu khác:
Có ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe

Cách thức nộp hồ sơ:
  • Ứng tuyển tại website www.techcombankjobs.com
  • Hoặc điền thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank (download tại đây) rồi gửi vào địa chỉ mail tương ứng theo khu vực (tại mục thông tin liên hệ).
  • Chỉ nhận hồ sơ file mềm.
  • Ghi rõ địa điểm làm việc tại tiêu đề (subject) của mail dự tuyển
Địa điểm tuyển dụng: tổ chức tuyển dụng tập trung tại các tỉnh, thành phố theo vùng/miền như sau:

- Khu vực Miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra): tại Hà Nội
- Khu vực Miền Trung và Tây Nguyên: tại Đà Nẵng
- Khu vực Miền Nam: tại TP.HCM

Thông tin liên hệ: Tuyển dụng – Khối Quản trị nguồn nhân lực - Techcombank

Miền Bắc:

- Điện thoại: 04.3944.6368
- Địa chỉ: tầng 14, số 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Email: [email protected]

Miền Trung:

- Điện thoại: 0511.365.5118
- Địa chỉ: tầng 5, số 244-248 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
- Email: [email protected]

Miền Nam:

- Điện thoại: 08.3911.6868
- Địa chỉ: tầng 17, số 9-11, Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM
- Email: [email protected]
(Nếu gửi email đến địa chỉ trên bị lỗi, gửi lại vào địa chỉ: [email protected])

Quyền lợi khi tham gia chương trình:

- Đào tạo và huấn luyện toàn diện, chuyên sâu.
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Khẳng định bản thân trong ngành tài chính, ngân hàng.
- Thu nhập và phúc lợi hấp dẫn;
- Đối với các ứng viên có kinh nghiệm phù hợp sẽ được tuyển dụng ngay, ưu tiên miễn tham gia giai đoạn huấn luyện.

Dự kiến thời gian tuyển dụng: tháng 10-11/2014

Lưu ý:
  • Ứng viên phải điền đầy đủ các thông tin bắt buộc trong mẫu Thông tin ứng viên (có ảnh kèm theo), nếu thiếu coi là không hợp lệ.
  • Chỉ thông báo tới các ứng viên có kết quả đạt các vòng tuyển dụng.
  • Hình thức thông báo: email, tin nhắn điện thoại.
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/10/2014


Techcombank
 

Linhvyt

Thành viên
nhóm t hỏi topic" Dịch vụ NH hiện nay đa dạng hóa nhưng vẫn đơn điệu, hiện đại nhưng chưa đồng bộ" rồi cái gì gì nữa ấy :)
T ko hiểu câu hỏi lắm nên ko nhớ rõ lắm. T bái bai tech rồi :)
Ối mẹ ơi hỏi về bán lẻ, giá, quy trình nghiệp vụ tuôi còn biết chứ :(((( tnay chịu
Thế có bn ng 1 nhóm và lấy bn ng hả c
 

nhunglacostevn

Thành viên
nhóm t hỏi topic" Dịch vụ NH hiện nay đa dạng hóa nhưng vẫn đơn điệu, hiện đại nhưng chưa đồng bộ" rồi cái gì gì nữa ấy :)
T ko hiểu câu hỏi lắm nên ko nhớ rõ lắm. T bái bai tech rồi :)
Tớ cũng vào topic đó, hóm tớ 6ng.
 

nhunglacostevn

Thành viên
Không c ạ, k như đợt tháng 7 có 2 nhóm mà đợt này chỉ 1 nhóm thôi. 5-6 ng. Nhưng cũng thooải mái, trong số ng đc vào có thể chọn làm 1 nhóm hoặc phân 2 nhóm tùy theo. chủ y

ếu họ nhìn cách mình làm việc thôi.
C ơi 1 nhóm phản biện gì, 1 nhóm phản biện về gì thế bạn ?
 
Top