Các vị trí tuyển dụng: Giao dịch viên, Chuyên viên Khách hàng Cá nhân, Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp.

Địa điểm làm việc: tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân


Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch kinh doanh.
- Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân
- Xây dựng cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
- Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày
- Các hoạt động hàng ngày: làm mới danh sách nguồn khách hàng mới, thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày), thực hiện gọi điện cho khách hàng, lên lịch hẹn gặp để giới thiệu và chào bán sản phẩm, chốt bán hàng, đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với khách hàng.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có quan điểm kinh doanh rõ ràng.
- Có sức khỏe, ngoại hình khá
- Tính tuân thủ, năng động và sự chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm và yêu thích bán hàng
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng khác.

2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp

Mô tả công việc:
  • Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng: (50% tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
  • Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
  • Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách:
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Nhận biết rủi ro
- Quản lý tình trạng nợ:
  • Thu nợ: Thực hiện theo dõi và đôn đốc khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ. Bám sát các dòng tiền của Khách hàng để thu nợ.
  • Xử lý nợ: Phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Techcombank và hoặc Bên thứ ba có liên quan thực hiện các biện pháp xử lý nợ theo quy định (đánh giá khách hàng, phân luồng, đề xuất phương án xử lý nợ, bàn giao hồ sơ, xử lý tài sản đảm bảo,...)
Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí hỗ trợ kinh doanh KHDN.
- Ưu tiên ứng viên có có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng SME và có kiến thức pháp luật.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
- Có quan điểm kinh doanh và định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
- Có sức khỏe, ngoại hình khá.
- Tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.

3. Giao dịch viên

Mô tả công việc:
  • Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ (70% tổng quỹ thời gian).
- Đón tiếp và tư vấn khách hàng, thực hiện các giao dịch tiền mặt và phí tiền mặt cho các khách hàng. Chịu trách nhiệm về tính chính xác của giao dịch và cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất.
- Cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB.
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền.
  • Bán hàng (20% tổng quỹ thời gian)
- Bán chéo sản phẩm trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác.
- Gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được yêu cầu.
- Cập nhật các sản phẩm, chương trình marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB.
  • Báo cáo và kiểm tra (10% tổng quỹ thời gian)
- Kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh trong ngày.
- Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt, đảm bảo số dư tại quỹ tiền mặt về không sau khi hết giờ giao dịch.
  • Lập báp cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch.
Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành tài chính ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, kế toán, kiểm toán hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ngoại hình khá, ưa nhìn, nữ cao từ 1,58m, nam từ 1,68m trở lên, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Tiếng Anh (TOEIC từ 500) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm tài chính ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng.

Cách thức nộp hồ sơ:
  • Ứng tuyển tại website www.techcombankjobs.com
  • Hoặc điền thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank (download tại đây) rồi gửi vào địa chỉ mail tương ứng theo khu vực (tại mục thông tin liên hệ).
  • Chỉ nhận hồ sơ file mềm.
  • Ghi rõ địa điểm làm việc tại tiêu đề (subject) của mail dự tuyển
Địa điểm tuyển dụng: tổ chức tuyển dụng tập trung tại các tỉnh, thành phố theo vùng/miền như sau:

- Khu vực Miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra): tại Hà Nội
- Khu vực Miền Trung và Tây Nguyên: tại Đà Nẵng
- Khu vực Miền Nam: tại TP.HCM

Thông tin liên hệ: Tuyển dụng – Khối Quản trị nguồn nhân lực - Techcombank

Miền Bắc:

- Điện thoại: 04.3944.6368
- Địa chỉ: tầng 14, số 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Email: tuyendungmienbac@techcombank.com.vn

Miền Trung:

- Điện thoại: 0511.365.5118
- Địa chỉ: tầng 5, số 244-248 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
- Email: tuyendungmientrung@techcombank.com.vn

Miền Nam:

- Điện thoại: 08.3911.6868
- Địa chỉ: tầng 17, số 9-11, Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM
- Email: tuyendungmn@techcombank.com.vn

Quyền lợi khi tham gia chương trình:

- Đào tạo và huấn luyện toàn diện, chuyên sâu.
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Khẳng định bản thân trong ngành tài chính, ngân hàng.
- Thu nhập và phúc lợi hấp dẫn;
- Đối với các ứng viên có kinh nghiệm phù hợp sẽ được tuyển dụng ngay, ưu tiên miễn tham gia giai đoạn huấn luyện.

Dự kiến thời gian tuyển dụng: tháng 07/2014

Lưu ý:
  • Ứng viên phải điền đầy đủ các thông tin bắt buộc trong mẫu Thông tin ứng viên (có ảnh kèm theo), nếu thiếu coi là không hợp lệ.
  • Chỉ thông báo tới các ứng viên có kết quả đạt các vòng tuyển dụng.
  • Hình thức thông báo: email, tin nhắn điện thoại.
Hạn chót nộp hồ sơ: 08/07/2014


Techcombank
 

Attachments

  • Mẫu đơn dự tuyển - Tech.rar
    315 KB · Views: 1,478
Last edited:

tranvietha

Verified Banker
bữa hỏi gái chuyển qua vị trí nào thế? mình thì thấy ngược lại. có thể ng pv thấy gái phù hợp mí đề cử á. chứ quá chừng đông k cần phải vớt thêm. hehe. Bữa đi pv về cái lo lắng nhất là tỷ lệ chọi quá cao
không đâu, hà sợ lắm. chuyển mình qua cái vị trí mà nó k có sẵn, phải đợi có nhu cầu mới kêu đi thì biết đường nào.
Ngân hàng ơi, người đã biến iem từ một đứa k sợ trời k sợ đất thành 1 đứa lưc nào cũng nơm nớp, run rẩy và bàng hoàng :)))
công nhân năm nay đi, tới pv cá nhân rồi mà còn đông nghịt. pv 9h mà ngồi la liếm ngoài cửa tới 10h mới đc gặp giám khảo.
 

tranvietha

Verified Banker
hi.. nhiều topic techcom quá.. thiệt là ko nhớ luôn ák:p
thấy ghét quaaaaaaaaaaa! làm hôm bữa, đi pv thấy có bạn nhìn nhang nhác giúng, chạy lại hỏi :"bạn ơi, bạn phải xì tôn hông?"
đáp lại ánh mắt nồng nhiệt của em là cái nhìn ngỡ ngàng của bợn ấy. và em đã biết, em đã hố một cách phũ phàng :(
 

cocghe266

Administrator
Ừa,mình mới pv chìu hôm qua,vô nó hỏi mình về học thuật, hỏi thế mạnh của em là gì, mình nói kế toán kiểm toán,phân tích tc,thẩm định dự án.
Thế là nó chỉ hỏi kế toán và phân tích tc.
Chiều hôm nay nó bảo chị thấy e phù hợp vị trí hỗ trợ tín dụng. E theo dõi mail để bik thông tin.
Nó nó thế này, avt lại rõ mặt, ngân hàng mà đọc được thì kể cả vào làm việc rồi cũng xác định tinh thần out & vào danh sách đen! Ngân hàng khác đọc được cũng thấy "ngại", nhỡ đâu ứng viên vào PV với mình, vào ngân hàng mình, cũng gọi mình, gọi ngân hàng mình là "nó" thì sao???
 

tranvietha

Verified Banker
Nó nó thế này, avt lại rõ mặt, ngân hàng mà đọc được thì kể cả vào làm việc rồi cũng xác định tinh thần out & vào danh sách đen! Ngân hàng khác đọc được cũng thấy "ngại", nhỡ đâu ứng viên vào PV với mình, vào ngân hàng mình, cũng gọi mình, gọi ngân hàng mình là "nó" thì sao???
hú hồn, em may quá. mà đang vắt óc suy nghĩ xem có "lỡ dại" lần nào chưa :v
 

tranvietha

Verified Banker
@phongtan ơi, chị em mình đậu rồi.
@stone2409 sao rồi xì tôn, có nghe tin tức gì chưa? lần này mà đậu, tôi nhất định sẽ tìm nàng trong biển người :v
 
Top