Cập nhật tin tức mới nhất theo Ngân hàng
Chức danh tuyển dụngChuyên viên Khách hàng - Trên toàn hệ thống LienVietPostBank
Mô tả công việc- Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới song song với việc chăm sóc, duy trì khách hàng hiện hữu của LienVietPostBank.
- Thực hiện chào bán và tư vấn bán chéo tất cả sản phẩm dịch vụ hiện hữu của LienVietPostBank như Tín dụng, Huy động, Dịch vụ Thanh toán, Thẻ và Ngân hàng điện tử …
- Tiếp nhận và giải quyết tất cả nhu cầu cũng như vướng mắc phát sinh của khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện đầy đủ quy định, quy trình nghiệp vụ của để nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn vận hành và hạn chế tối đa rủi ro.
- Thực hiện công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc1. Trình độ

- Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế (VD: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán…).
- Tại các địa bàn xa trung tâm, LienVietPostBank có thể xem xét các hồ sơ ứng viên có trình độ thấp hơn yêu cầu chung của ngân hàng.

2. Kiến thức

- Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan.

3. Kỹ năng

- Giao tiếp và bán hàng tốt
- Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
- Lập kế hoạch &sắp xếp công việc.

4. Yêu cầu chung

- Giới tính: Nam/Nữ. Ưu tiên Nam.
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng và Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến hoạt động tín dụng trong lĩnh vực Ngân hàng.
Hướng dẫn nộp hồ sơ- Địa điểm làm việc: Tất cả các Tỉnh/Thành phố có mặt LienVietPostBank trên toàn quốc.

- Thời hạn nhận hồ sơ: Liên tục

- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu tải tại đây

- Sau khi hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển, ứng viên đặt tên file như sau: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc (VD: Nguyễn Văn A - Chuyên viên Khách hàng - Đăk Lăk).

- Ứng viên gửi Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu của LienVietPostBank về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề như sau: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng - Đăk Lăk).

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, gửi Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ.

- LienVietPostBank sẽ liên hệ tham gia tuyển dụng với các ứng viên đạt yêu cầu.
[TBODY] [/TBODY]



LienVietPostBank
 

thuyduongaof

Thành viên
Vừa nhận đc tn sau hơn 2 tháng nộp cv. Tưởng toạch ai dè. :)))
9h30 5/6 ở Xã Đàn ạ. :)
 

thuhanghvnh3692

Thành viên tích cực
đề thi đa dạng lăm các bạn, 60 câu trắc nghiệm 45', bao gồm luật TCTD, phân tích TCDN, TCDN, Thanh toán quốc tế, Incoterms 2010,2000; UCP 500,600; Tín dụng ngân hàng, nói chung đề bao hàm nhiều kiến thức :)
 

cungquangthanh

Thành viên
đề thi đa dạng lăm các bạn, 60 câu trắc nghiệm 45', bao gồm luật TCTD, phân tích TCDN, TCDN, Thanh toán quốc tế, Incoterms 2010,2000; UCP 500,600; Tín dụng ngân hàng, nói chung đề bao hàm nhiều kiến thức :)
CV KHCN có thi các kiến thức đó không bạn?
 

quangphan

Thành viên
thi xong phỏng vấn them 1 vòng nữa hả mọi người! đã ai được nhận chưa.nếu tạch thì có thông báo gì k
 

AnLeThuy

Thành viên
thi xong phỏng vấn them 1 vòng nữa hả mọi người! đã ai được nhận chưa.nếu tạch thì có thông báo gì k
Mình cũng chưa có thông báo gì? sao Ngân hàng LVP lâu gọi đi phỏng vấn thật, kể cả đợt CV nữa cũng thế. Hóng chờ mãi
 

anhtuan18k37

Verified Banker
thi xong phỏng vấn them 1 vòng nữa hả mọi người! đã ai được nhận chưa.nếu tạch thì có thông báo gì k
Thi ngày trước, nếu 50% thì pass ngày hôm sau đi pv, khoảng 1 tuần thì báo kết quả, nếu ngày pv mà chi nhánh bạn k có ai pv, thì có 1 buoi lên chi nhánh nữa, thông báo kết quả luôn hôm đó. :))) 1 tuần mà k có kết quả là out nhé
 
Cập nhật tin tức mới nhất theo Ngân hàng
Top