Cập nhật tin tức mới nhất theo Ngân hàng
Chức danh tuyển dụngChuyên viên Khách hàng - Trên toàn hệ thống LienVietPostBank
Mô tả công việc- Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới song song với việc chăm sóc, duy trì khách hàng hiện hữu của LienVietPostBank.
- Thực hiện chào bán và tư vấn bán chéo tất cả sản phẩm dịch vụ hiện hữu của LienVietPostBank như Tín dụng, Huy động, Dịch vụ Thanh toán, Thẻ và Ngân hàng điện tử …
- Tiếp nhận và giải quyết tất cả nhu cầu cũng như vướng mắc phát sinh của khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện đầy đủ quy định, quy trình nghiệp vụ của để nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn vận hành và hạn chế tối đa rủi ro.
- Thực hiện công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc1. Trình độ

- Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế (VD: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán…).
- Tại các địa bàn xa trung tâm, LienVietPostBank có thể xem xét các hồ sơ ứng viên có trình độ thấp hơn yêu cầu chung của ngân hàng.

2. Kiến thức

- Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan.

3. Kỹ năng

- Giao tiếp và bán hàng tốt
- Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
- Lập kế hoạch &sắp xếp công việc.

4. Yêu cầu chung

- Giới tính: Nam/Nữ. Ưu tiên Nam.
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng và Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến hoạt động tín dụng trong lĩnh vực Ngân hàng.
Hướng dẫn nộp hồ sơ- Địa điểm làm việc: Tất cả các Tỉnh/Thành phố có mặt LienVietPostBank trên toàn quốc.

- Thời hạn nhận hồ sơ: Liên tục

- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu tải tại đây

- Sau khi hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển, ứng viên đặt tên file như sau: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc (VD: Nguyễn Văn A - Chuyên viên Khách hàng - Đăk Lăk).

- Ứng viên gửi Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu của LienVietPostBank về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề như sau: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng - Đăk Lăk).

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, gửi Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ.

- LienVietPostBank sẽ liên hệ tham gia tuyển dụng với các ứng viên đạt yêu cầu.
[TBODY] [/TBODY]



LienVietPostBank
 

daihuyen

Thành viên
T thấy ngân hàng này làm việc rất nhanh gọn, Lương thưởng thì bạn cứ nghĩ đến câu " Sống bằng lương, giàu bằng thưởng" là biết rồi đó. T rất thích điểm này :D
c được phân công về chi nhánh nào chưa,t đc gọi điện báo đến chi nhánh Mĩ Đình làm.
Các cậu đã ai nhận được mail thư mời của ngân hàng chưa vậy? Sắp sang t4 rồi mà chưa thấy j cả?
 

Trang NH

Thành viên
Các cậu đã ai nhận được mail thư mời của ngân hàng chưa vậy? Sắp sang t4 rồi mà chưa thấy j cả?
Chưa bạn ơi. mình cũng gửi rồi mà k thấy mail gì cả. cũng k có mail tự động. chẳng biết NH đã nhận đc HS chưa nữa
 

synham

Verified Banker
Các cậu đã ai nhận được mail thư mời của ngân hàng chưa vậy? Sắp sang t4 rồi mà chưa thấy j cả?
Chắc tuần này sẽ có thôi :)
 

votinh_505

Thành viên
Có bạn nào nộp các cn tỉnh đc gọi pv chưa vậy? Minh nộp BG mà cũng chưa thấy j? Có lẽ nào
 

StLevis

Thành viên
Hix, mình thi tuyển và phỏng vấn đợt 20 và 23/3 sau đó có Mail gọi trao đổi với GD tại trụ sở Long Biên, 2 hôm sau lại được 1 anh bên trụ sở Trần Khát Trân gọi là đc nhận về đấy, anh có nói qua về lương và chế độ, rồi bảo đợi mấy hôm nữa có hợp đồng thì gọi. Hôm nay mình alo lại thì anh bảo đang đợi giám đốc phê duyệt...chả biết như thế nào nữa @@ Thấy tuyển liên tục thế này lo quá :((
 
Cập nhật tin tức mới nhất theo Ngân hàng
Top