Theo mình thì mình sẽ trả lời thế này "dạ, tình huống này em sẽ đổ lỗi cho khách quan, vì nếu chiều theo ý kh nào thì cũng làm phạt ý khách hàng #, em sẽ nói với khách hàng là thưa 2 anh/chị, hôm nay điều hòa của ngân hàng đang gặp một số vấn đề nên chưa điều chỉnh được, phía nh em đang cố gắng khắc phục trong ngày hôm nay nên xin a/c thông cảm, nếu chị cảm thấy lạnh thì mời chị gd vs quầy ở xa trung tâm của máy lạnh nhất để giảm bớt phần nào và mượn nhân viên nào có mang áo khoác cho kh mặc tạm khi gd, em nghĩ kh đó sẽ cảm thấy hài lòng vì đã được nhân viên nh quan tâm xem trong nhu cầu của kh"