CVCC Hỗ trợ Service Desk

Cập nhật tin tức mới nhất theo Ngân hàng

MSB

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt nam
Staff member
Bank's User
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến vị trí CVCC Hỗ trợ Service Desk . Hiện tại vị trí này đã được đóng tuy nhiên bạn có thể tìm kiếm công việc khác của chúng tôi.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên nghành: CNTT, Điện tử viễn thông.
  • Tiếng Anh: trình độ A2 trở lên

2. Kinh nghiệm:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm đối với vị trí Nhân viên
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật về hạ tầng CNTT, trang thiết bị CNTT và phần mềm máy tính đối với vị trí Chuyên viên
  • Khuyến khích có các chứng chỉ nghề: CCNA, MCSA, ITIL, ….

3. Kiến thức:

  • Có kiến thức tốt về các dịch vụ hạ tầng CNTT, thiết bị CNTT, phần mềm cho người dùng cuối
  • Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng

4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):

  • Tinh thần trách nhiệm
  • Tư duy logic
  • Khả năng giao tiếp

5. Các yêu cầu khác: Khả năng nghiên cứu học hỏi tốt

 
Cập nhật tin tức mới nhất theo Ngân hàng
Top