MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Vai trò và mục tiêu:
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, email/Live Chat, Mạng xã hội, Website
- Xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng được xử lý thỏa đáng, đáp ứng mong đợi của khách hàng
- Thực hiện cuộc gọi ra theo các chương trình, chiến dịch cụ thể
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, email/Live Chat, Mạng xã hội, Website
- Xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng thỏa đáng, đáp ứng mong đợi của khách hàng
- Thực hiện cuộc gọi ra theo các chương trình, chiến dịch cụ thể theo yêu cầu của NHCD/Khối
- Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Giám đốc CSKH/Trưởng nhóm
- Cập nhật thông tin, văn bản về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định để tư vấn khách hàng
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, kiểm tra để phục vụ việc tư vấn cho Khách hàng
- Tham gia hỗ trợ bán chéo đối với ĐVKD (khi có yêu cầu)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Hoàn thành khối lượng công việc được giao đảm bảo đúng tiến độ, SLA theo cam kết; Không để phát sinh rủi ro trọng yếu, tổn thất cho MSB.
- Hoàn thành khối lượng công việc được giao đảm bảo đúng tiến độ, SLA theo cam kết; Không để phát sinh rủi ro trọng yếu, tổn thất cho MSB.
- Hoàn thành khối lượng công việc được giao đảm bảo đúng tiến độ, SLA theo cam kết; Không để phát sinh rủi ro trọng yếu, tổn thất cho MSB.
- Hoàn thành tốt các công việc được giao