Các kỹ năng cần có của 1 Giao dịch viên Ngân hàng

tunghoang1494

Thành viên
Chia sẻ nhanh cho các bạn tham khảo và trau dồi trong thời gian tới với mong muốn ứng tuyển vị trí Giao dịch viên tại Ngân hàng nhé!

Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:

- Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
- Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
- Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
- Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.

Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:

- Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
- Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
- Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
- Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
- Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
- Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
ôi mình chưa hình dung gì được về công việc cả huhu
 

Vomo

Thành viên tích cực
Chia sẻ nhanh cho các bạn tham khảo và trau dồi trong thời gian tới với mong muốn ứng tuyển vị trí Giao dịch viên tại Ngân hàng nhé!

Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:

- Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
- Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
- Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
- Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.

Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:

- Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
- Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
- Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
- Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
- Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
- Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.





Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app
 


Top