BAC A BANK có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các Chi nhánh Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Đông Anh, Gia Lâm.
1. TRƯỞNG PHÒNG KẾ TOÁN VÀ HỖ TRỢ TÁC NGHIỆP
- Giải thích, hướng dẫn, thu nhập thông tin nhằm nâng cao chất lượng công tác kế toán và dịch vụ ngân hàng.
- Quản lý, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong mảng kế toán, dịch vụ ngân hàng lĩnh vực tài chính ngân hàng;
- Am hiểu các nghiệp vụ kế toán giao dịch và tài chính;
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng, có khả năng quản lý, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt;
- Ngoại hình khá, ưa nhìn;
- Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc tương đương;
2. TRƯỞNG PHÒNG QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
- Quản lý, kiểm tra, kiểm soát hoạt động kinh doanh của phòng và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh của phòng.
- Phát triển kinh doanh; khai thác khách hàng tiềm năng trong thị trường mục tiêu để mở rộng nền tảng khách hàng; chăm sóc và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;
- Quản lý, đào tạo nhân viên
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng và 01 năm kinh nghiệm quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thương mại; có kiến thức quản trị rủi ro tín dụng.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao;
- Có kiến thức tổng hợp, phân tích.
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và quản lý bán hàng tốt.
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán.
- Ưu Tiên Nam, tuổi dưới 35.
- Không bị xử lý kỷ luật tại các đơn vị trước đó.
- Ưu tiên người địa phương.
3. TRƯỞNG QUỸ:
- Lập trước kế hoạch về yêu cầu tiền mặt hàng ngày của Chi nhánh đảm bảo hiệu quả hoạt động….
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt. Ưu tiên những người biết Tiếng Anh
- Trung thực, liêm chính, chăm chỉ
4. KIỂM SOÁT VIÊN
- Có kinh nghiệm làm việc ở khối tác nghiệp tại một tổ chức tài chính.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt.
5. KẾ TOÁN VIÊN
- Chấm kiểm tra, kiểm soát tất cả các chứng từ giao dịch hàng ngày của Phòng Dịch vụ khách hàng và các Phòng giao dịch gửi về.
- Chịu trách nhiệm và thực hiện việc lập và quản lý các báo cáo cân đối, báo cáo tổng hợp của Chi nhánh.
- Đầu mối giao dịch với Khối kế toán và các phòng ban Hội sở để triển khai các nghiệp vụ mới
- Mọi công việc khác do Giám đốc chi nhánh phân công
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt. Biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Trung thực, liêm chính và chăm chỉ.
6. GIAO DỊCH VIÊN
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong Ngân hàng.
- Có khả năng giao tiếp, ngoại hình ưa nhìn
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt.
7. CÁN BỘ TÍN DỤNG
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra họat động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ngân hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm;
- Giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình cho vay.
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
- Có đạo đức nghề nghiệp cao;
- Năng động, nhiệt huyết, và sẵn sàng chịu áp lực công việc;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Không bị xử lý tại các đơn vị trước đó
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
8. CÁN BỘ HỖ TRỢ TÍN DỤNG
- Hoàn thiện thủ tục pháp lý đối với các hồ sơ cấp tín dụng (soạn thảo Hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo đảm tiền vay, khế ước nhận nợ, thực hiện đăng ký giao dịch bảo đảm…)
- Kiểm tra, kiểm soát các điều kiện trước giải ngân, đảm bảo hồ sơ đúng, đầy đủ theo quy trình, quy chế và các quy định khác của Ngân hàng TMCP Bắc Á và pháp luật;
- Nhập dữ liệu thông tin tín dụng vào máy, khởi tạo việc giải ngân và hạch toán tín dụng trên phần mềm đảm bảo dữ liệu trên hệ thống khớp đúng với dữ liệu trên hồ sơ…..
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Ưu tiên những người có kinh ngiệm về hoạt động tín dụng
- Có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
9. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG:
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm.
- Hiểu biết các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt
Hồ sơ cần nộp:
- Bản thông tin ứng viên theo mẫu của BacA Bank và bắt buộc có dán ảnh (tải tại đây);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Địa điểm nhận hồ sơ: Ngân hàng TMCP Bắc Á
Khối nhân sự - Tầng 12 Số 09 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Hoặc gửi qua Email: nhansu@baca-bank.vn
(Hồ sơ qua mail chỉ cần CV ứng viên theo mẫu của BacABank)
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/03/2015
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.
1. TRƯỞNG PHÒNG KẾ TOÁN VÀ HỖ TRỢ TÁC NGHIỆP
- Mô tả công việc
- Giải thích, hướng dẫn, thu nhập thông tin nhằm nâng cao chất lượng công tác kế toán và dịch vụ ngân hàng.
- Quản lý, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận
- Yêu cầu:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong mảng kế toán, dịch vụ ngân hàng lĩnh vực tài chính ngân hàng;
- Am hiểu các nghiệp vụ kế toán giao dịch và tài chính;
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng, có khả năng quản lý, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt;
- Ngoại hình khá, ưa nhìn;
- Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc tương đương;
2. TRƯỞNG PHÒNG QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
- Mô tả công việc:
- Quản lý, kiểm tra, kiểm soát hoạt động kinh doanh của phòng và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh của phòng.
- Phát triển kinh doanh; khai thác khách hàng tiềm năng trong thị trường mục tiêu để mở rộng nền tảng khách hàng; chăm sóc và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;
- Quản lý, đào tạo nhân viên
- Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng và 01 năm kinh nghiệm quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thương mại; có kiến thức quản trị rủi ro tín dụng.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao;
- Có kiến thức tổng hợp, phân tích.
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và quản lý bán hàng tốt.
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán.
- Ưu Tiên Nam, tuổi dưới 35.
- Không bị xử lý kỷ luật tại các đơn vị trước đó.
- Ưu tiên người địa phương.
3. TRƯỞNG QUỸ:
- Mô tả công việc:
- Lập trước kế hoạch về yêu cầu tiền mặt hàng ngày của Chi nhánh đảm bảo hiệu quả hoạt động….
- Yêu cầu công việc:
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt. Ưu tiên những người biết Tiếng Anh
- Trung thực, liêm chính, chăm chỉ
4. KIỂM SOÁT VIÊN
- Mô tả công việc:
- Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm làm việc ở khối tác nghiệp tại một tổ chức tài chính.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt.
5. KẾ TOÁN VIÊN
- Mô tả công việc:
- Chấm kiểm tra, kiểm soát tất cả các chứng từ giao dịch hàng ngày của Phòng Dịch vụ khách hàng và các Phòng giao dịch gửi về.
- Chịu trách nhiệm và thực hiện việc lập và quản lý các báo cáo cân đối, báo cáo tổng hợp của Chi nhánh.
- Đầu mối giao dịch với Khối kế toán và các phòng ban Hội sở để triển khai các nghiệp vụ mới
- Mọi công việc khác do Giám đốc chi nhánh phân công
- Yêu cầu:
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt. Biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Trung thực, liêm chính và chăm chỉ.
6. GIAO DỊCH VIÊN
- Mô tả công việc:
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng
- Yêu cầu:
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong Ngân hàng.
- Có khả năng giao tiếp, ngoại hình ưa nhìn
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt.
7. CÁN BỘ TÍN DỤNG
- Mô tả công việc
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra họat động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ngân hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm;
- Giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình cho vay.
- Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
- Có đạo đức nghề nghiệp cao;
- Năng động, nhiệt huyết, và sẵn sàng chịu áp lực công việc;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Không bị xử lý tại các đơn vị trước đó
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
8. CÁN BỘ HỖ TRỢ TÍN DỤNG
- Mô tả công việc:
- Hoàn thiện thủ tục pháp lý đối với các hồ sơ cấp tín dụng (soạn thảo Hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo đảm tiền vay, khế ước nhận nợ, thực hiện đăng ký giao dịch bảo đảm…)
- Kiểm tra, kiểm soát các điều kiện trước giải ngân, đảm bảo hồ sơ đúng, đầy đủ theo quy trình, quy chế và các quy định khác của Ngân hàng TMCP Bắc Á và pháp luật;
- Nhập dữ liệu thông tin tín dụng vào máy, khởi tạo việc giải ngân và hạch toán tín dụng trên phần mềm đảm bảo dữ liệu trên hệ thống khớp đúng với dữ liệu trên hồ sơ…..
- Yêu cầu:
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Ưu tiên những người có kinh ngiệm về hoạt động tín dụng
- Có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
9. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG:
- Mô tả công việc:
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm.
- Yêu cầu:
- Hiểu biết các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt
Hồ sơ cần nộp:
- Bản thông tin ứng viên theo mẫu của BacA Bank và bắt buộc có dán ảnh (tải tại đây);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Địa điểm nhận hồ sơ: Ngân hàng TMCP Bắc Á
Khối nhân sự - Tầng 12 Số 09 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Hoặc gửi qua Email: nhansu@baca-bank.vn
(Hồ sơ qua mail chỉ cần CV ứng viên theo mẫu của BacABank)
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/03/2015
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.
BacABank