BacABank BacABank tuyển dụng Cán bộ tín dụng, CVQHKH, Giao dịch viên tại Hà Nội [15.07.2016]

BAC A BANK có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau tại Hà Nội:

1. Cán bộ Tín dụng

Mô tả công việc

- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ tín dụng/phi tín dụng của ngân hàng;
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra họat động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ngân hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm;
- Giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình cho vay.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
- Có đạo đức nghề nghiệp cao;
- Năng động, nhiệt huyết, và sẵn sàng chịu áp lực công việc;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Không bị xử lý tại các đơn vị trước đó
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;

2. Chuyên viên Quan hệ khách hàng

Mô tả công việc

- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BAC A BANK
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của BAC A BANK
- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BAC A BANK
- Phát triển hình ảnh thương hiệu BAC A BANK trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Các công việc khác do Lãnh đạo Ngân hàng phân công.

Yêu cầu:

- Nam/nữ: Dưới 28 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế
- Yêu thích và đam mê các thử thách trong kinh doanh.
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực doanh số tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc theo nhóm là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ: sản phẩm Bảo hiểm, sản phẩm Ngân hàng…

3. Giao dịch viên

Mô tả công việc:

- Thực hiện các nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy: tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng, hạch toán trên corebanking, cân đối sổ sách, hoàn tất chứng từ theo đúng quy định của từng nghiệp vụ, …
- Chăm sóc và thực hiện các công việc liên quan tới dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng;
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong Ngân hàng;
- Có khả năng giao tiếp, ngoại hình ưa nhìn;
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt.

Hồ sơ cần nộp:

- CV ứng viên theo mẫu của BacA Bank (tải tại đây) và bắt buộc có dán ảnh;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).

Địa điểm nhận hồ sơ: Ngân hàng TMCP Bắc Á
Khối nhân sự - Tầng 12 Số 09 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Hoặc gửi qua Email: nhansu@baca-bank.vn
(Hồ sơ gửi qua mail chỉ cần CV theo mẫu của BacABank).

Thời gian nhận hồ sơ: Hạn nộp hồ sơ hết ngày 15/7/2016

- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.


BacABank
 

LiveToFight

Verified Banker
Các bạn cho mình hỏi, nộp qua mail thì có nhận được thư phản hồi không? thanks
 

phamduyhoang

Verified Banker
Các bạn cho mình hỏi, nộp qua mail thì có nhận được thư phản hồi không? thanks
hình như là không có trước mình có nộp qua mail nhưng ko thấy thư reply gọi điện phòng nhân sự hỏi họ bảo ko có thư phản hồi. mà nộp trực tiếp cho chắc c ạ
 

metrona

Verified Banker
Mọi người cho mình hỏi ở Bắc Á thì Chuyên viên quan hệ khách hàng như mô tả ở trên bao gồm cả Cá nhân và sme hay chỉ mỗi cá nhân thôi. Vị trí cán bộ tín dụng thì giống vị trí nào ở các ngân hàng khác nhỉ?
Mình cám ơn!
 

nhoctrunghoc

Thành viên
Các bạn cho mình hỏi, nộp qua mail thì có nhận được thư phản hồi không? thanks
mình vừa gửi và có mail phản hồi nhé

From: nhansu@baca-bank.vn
Subject: He thong tra loi tu dong

Kinh gui Anh/Chi,
Khoi Nhan su - Ngan hang TMCP Bac A da nhan duoc thong tin cua Anh/Chi. Chung toi se lien he ngay khi co co hoi hop tac.
Tran trong,

KHOI NHAN SU
NGAN HANG TMCP BAC A
Tru so: Tang 12 - Toa nha Dao Duy Anh
So 09, Dao Duy Anh - Dong Da - HN
Website: baca-bank.vn
-------- Original Message --------

đây ấy ạ
 

ilovemetoomuch

Verified Banker
chuyên viên qhkh là chuyên về các nghiệp vụ huy đông vốn, tìm kiếm kh vay ( chỉ tìm kiếm chứ ko thẩm định), sp thẻ... còn vị trí cán bộ tín dụng thì chủ yếu là thẩm định, cho vay... ( hiện tại chưa áp dụng KPIs) chỉ tiêu chủ yếu do giám đốc cn giao

Mọi người cho mình hỏi ở Bắc Á thì Chuyên viên quan hệ khách hàng như mô tả ở trên bao gồm cả Cá nhân và sme hay chỉ mỗi cá nhân thôi. Vị trí cán bộ tín dụng thì giống vị trí nào ở các ngân hàng khác nhỉ?
Mình cám ơn!
 
Top