T888

Super Moderator
Bank's User
Vị trí tuyển dụng
  1. Quan hệ Khách hàng
Địa bàn tuyển dụng
Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa, Gia Lai, Huế, Sơn La, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Bình, Điện Biên, Vĩnh Phúc, Lạng Sơn
abbank.jpeg
Ngân hàng TMCP ABBank Thông báo Tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa, Gia Lai, Huế, Sơn La, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Bình, Điện Biên, Vĩnh Phúc, Lạng Sơn
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Đại học
-------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chức năng của vị trí công việc

  • Trực tiếp tìm kiếm, phát triển khách hàng và giới thiệu, cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ABBANK đến khách hàng nhằm đạt được kế hoạch kinh doanh của Đơn vị.
- Trách nhiệm công việc:

1. Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:

  • Chịu trách nhiệm triển khai kế hoạch cá nhân, hoàn thành các chỉ tiêu được giao từng thời kỳ
  • Bán chéo các sản phẩm dịch vụ của KHCN, SME, Khối NV&ĐT, bán chéo, bán sỉ các sản phẩm KHDN cho đối tác liên kết, KHCN, SME, ĐCTC.
  • Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với KHDN mới tiềm năng. Tư vấn các vấn đề liên quan đến tài chính ngân hàng cho khách hàng.
  • Chăm sóc nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ với các KHDN hiện hữu.
  • Triển khai các chương trình truyền thông, chăm sóc, chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho đối tượng KHDN.
  • Thẩm định, đánh giá nhu cầu của KHDN. Lựa chọn giải pháp tài chính nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Thực hiện thẩm định tín dụng đối với các KHDN theo quy định.
  • Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng
2. Học tập và phát triển
  • Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường và các tổ chức tín dụng khác để có các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
  • Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo qui trình và qui định của ABBANK.
  • Tham gia các lớp, khóa đào tạo nâng cao kiến thức nghiệp vụ bản thân.
3. Các công việc khác:
  • Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của các cơ quản quản lý Nhà nước, trưởng phòng/ trường bộ phận ĐVKD và của khối KHDN.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành/chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương hoặc Tài chính ngân hàng.
  • 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại ngân hàng/ tổ chức tài chính
  • Có kiến thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
ỨNG VIÊN ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
DOWLOAD MẪU CV ABBANK TẠI ĐÂY

Nếu bạn có nhu cầu khác hãy cập nhật & gửi hồ sơ của bạn TẠI ĐÂY để nhận thông tin tuyển dụng mới phù hợp theo nguyện vọng của bạn nhé. Chúc bạn sớm tìm được việc!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
 
Last edited by a moderator:
Top