in

BIDV Tuyển dụng Cộng tác viên tại Trung tâm chăm sóc khách hàng năm 2022 [10.06]

BIDV

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Tuyển dụng Cộng tác viên tại Trung tâm chăm sóc khách hàng

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng: 23
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 10/06/2022

I. Vị trí và số lượng tuyển dụng:

  • 21 CTV Inbound làm nhiệm vụ Tư vấn viên hỗ trợ khách hàng;
  • 2 CTV Outbound làm nhiệm vụ thực hiện các chiến dịch gọi ra bán hàng/khảo sát/chăm sóc khách hàng.

II. Phạm vi tuyển dụng: Ngoài hệ thống BIDV.

III. Mô tả chung về vị trí công việc

1. CTV Inbound:

  • Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ BIDV qua các kênh tương tác của Trung tâm.
  • Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng.
  • Thực hiện gọi ra hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

2. CTV Outbound:

  • Thực hiện gọi ra, tiếp cận khách hàng để cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại/ưu đãi của ngân hàng đến khách hàng; tìm hiểm, nắm bắt nhu cầu khách hàng và thuyết phục khách hàng sử dụng các SPDV phù hợp của BIDV; khảo sát khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ BIDV; chăm sóc khách hàng đang sử dụng SPDV BIDV và thực hiện các nghiệp vụ gọi ra khác theo yêu cầu công việc phát sinh từng thời kỳ.
  • Hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng trong quá trình gọi ra;
  • Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình gọi ra, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của NH.

IV. Yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng

STT

Điều kiện

CTV inbound

CTV Outbound

1 Trình độ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường thuộc ngành nghề kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing; Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành kinh tế/tài chính/ngân hàng.
– Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương.

–  Trình độ tin học: thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

2 Kinh nghiệm Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center/Chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center/Chăm sóc khách hàng/Bán hàng
3 Kiến thức, kỹ năng – Giọng nói: tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng

– Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh, tốt;

– Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;

– Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao;

– Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm.

4 Điều kiện khác – Tuổi đời không quá 35;

– Có đủ sức khoẻ để đảm nhiệm công tác, không có dị tật.

– Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự;

– Trung thực, cẩn thận, khách quan nhiệt tình.

V. Hình thức tuyển dụng:

  • Vòng 1: Sơ loại hồ sơ kết hợp sơ tuyển giọng nói
  • Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp.

VI. Hồ sơ dự tuyển:

  1. Đơn xin việc viết tay.
  2. Phiếu đăng ký dự tuyển, Trích ngang ứng viên (download trên trang web của BIDV tại địa chỉ www.bidv.com.vn và tuyendung.bidv.com.vn).
  3. Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc.
  4. Các bản sao văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…).
  5. Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…).
  6. Bản sao Giấy khai sinh, 3 ảnh mới nhất cỡ 4×6 (không nhận ảnh kỹ thuật số), 02 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc.
  7. Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất).

VII. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơclick3

  • Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 23/05/2021 – 10/06/2022 (có thể ngừng nhận hồ sơ sớm hơn thời hạn nếu đã đủ hồ sơ).
  • Cách thức nộp hồ sơ: Hồ sơ ứng tuyển của mỗi ứng viên bao gồm 1file pdf (Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh và các văn bằng, chứng chỉ liên quan và 1 file excel (Trích ngang ứng viên), gửi email về địa chỉ: [email protected] Điện thoại: 024.39749379 (không nhận hồ sơ nộp hộ hoặc gửi qua đường bưu điện).

(Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ. Không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển)


BIDV với phương châm hành động “Kỷ cương – Chất lượng – Chuyển đổi số” sẽ quyết tâm thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2021, mở đầu giai đoạn thực hiện chiến lược đến 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Toàn hệ thống BIDV quyết tâm biến cơ hội thành động lực, biến khó khăn thành áp lực, biến lợi thế thành nguồn lực, thành sức cạnh tranh để BIDV phát huy các lợi thế về quy mô tài sản, nền khách hàng, mạng lưới, năng lực tài chính, công nghệ, lực lượng lao động và cả lịch sử, bề dày 64 năm phát triển…, khẳng định vững vàng vị thế ngân hàng hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

278842456 4254144748165909 6514189988452005673 n

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

seabank 2

SeABank Tuyển dụng Chuyên viên Kiểm soát tuân thủ khu vực Miền Trung [31.05]

Green Purple Gradient Abstract Marketing YouTube Channel Art

Review Đề thi BIDV đợt 1/2022