in

BIDV Tuyển dụng Cán bộ làm việc tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng [05.06]

BIDV 4

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng: 06
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 05/06/2022

I. VỊ TRÍ VÀ PHẠM VI TUYỂN DỤNG:

1. Vị trí:

  • 02 chuyên viên Quản lý chất lượng và tổng hợp
  • 01 chuyên viên Quản lý chiến dịch outbound
  • 03 chuyên viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng

2. Địa điểm làm việc: Hà Nội

II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

1. Điều kiện chung

  • Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;
  • Tuổi đời không quá 35.
  • Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
  • Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

2. Điều kiện cụ thể: Theo bản mô tả công việc kèm theo tại phụ lục 1

III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

  • Đối với chuyên viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng: qua 03 vòng là sơ loại hồ sơ, thi viết (tiếng anh và nghiệp vụ), thực hành hỗ trợ khách hàng/telesales qua điện thoại và phỏng vấn trực tiếp.
  • Đối với chuyên viên Quản lý chất lượng và tổng hợp, chuyên viên Quản lý chiến dịch outbound: qua 03 vòng là sơ loại hồ sơ, thi viết (tiếng anh và nghiệp vụ) và phỏng vấn trực tiếp.

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

– Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh ứng viên (Phụ lục 2);

– Tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ Phục lục 3);

– Hồ sơ liên quan:

  • Các văn bằng chứng chỉ, các chứng chỉ về thành tích học tập, đào tạo;
  • Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi ứng viên dự thi đang làm việc;
  • Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động/Quyết định phân công công tác/Sổ Bảo hiểm xã hội,…);

– Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất);

V. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC NHẬN HỒ SƠclick3

  • Thời gian: Từ ngày 23/05/2022 đến hết ngày 05/06/2022
  • Cách thức nộp hồ sơ: Hồ sơ ứng tuyển của mỗi ứng viên bao gồm 1file pdf (PL2 – Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh và 1 file excel (PL3 – tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ), hồ sơ liên quan (đối với ứng viên ngoài hệ thống) gửi email về địa chỉ: [email protected]
  • Trong bản phiếu đăng ký dự tuyển, ứng viên cam kết chịu trách nhiệm về các thông tin tự đánh giá nhận xét, cam kết trong quá trình công tác luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, không có vi phạm về quy định, quy trình nghiệp vụ hoặc đang có vụ việc vướng mắc phát sinh tại đơn vị. Trường hợp phát hiện thông tin tự cán bộ đánh giá nhận xét không đúng/chính xác, BIDV sẽ hủy kết quả tuyển dụng đối với ứng viên (nếu ứng viên trúng tuyển).

(Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ)


BIDV

BIDV với phương châm hành động “Kỷ cương – Chất lượng – Chuyển đổi số” sẽ quyết tâm thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2021, mở đầu giai đoạn thực hiện chiến lược đến 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Toàn hệ thống BIDV quyết tâm biến cơ hội thành động lực, biến khó khăn thành áp lực, biến lợi thế thành nguồn lực, thành sức cạnh tranh để BIDV phát huy các lợi thế về quy mô tài sản, nền khách hàng, mạng lưới, năng lực tài chính, công nghệ, lực lượng lao động và cả lịch sử, bề dày 64 năm phát triển…, khẳng định vững vàng vị thế ngân hàng hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

278842456 4254144748165909 6514189988452005673 n

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

mbbank 8

MBBank Tuyển dụng Chuyên viên Kế hoạch tại Hà Nội [31.05]

seabank

SeABank Tuyển dụng CV Thẩm định giá S-Value [31.05]