in

BacABank Tuyển dụng Giao dịch viên tại Hồ Chí Minh, Hà Nội [25.01]

BACA

Ngân hàng TMCP Bắc Á BacABank Thông báo Tuyển dụng Giao dịch viên tại Hồ Chí Minh, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

BacABank Chi nhánh Gia Lâm: Số 584 Hà Huy Tập, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội 

Nhiệm vụ chính

  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch với Khách hàng tại quầy giao dịch theo đúng quy định, quy trình của Ngân hàng, đảm bảo các giao dịch được thực hiện chính xác, nhanh và an toàn..

Mô tả công việc

  • Tiếp đón và tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tại quầy.
  • Thực hiện nghiệp vụ mở mã khách hàng, mở tài khoản, gửi, rút tiền trên các tài khoản thanh toán và/ hoặc tài khoản tiết kiệm của khách hàng.
  • Thực hiện các yêu cầu chuyển tiền nội bộ, nội địa và quốc tế cho khách hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý ban đầu các hồ sơ thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ với khách hàng.
  • Thực hiện giải ngân các nghiệp vụ cho vay trong phạm vi được phân công của GDV, thu lãi và gốc tiền vay.
  • Thực hiện thu đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.
  • Thực hiện đăng ký và làm các dịch vụ ngân hàng điện tử, SMS banking, thẻ và các dịch vụ khác cho khách hàng.
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc giao dịch mà giao dịch viên thực hiện.
  • Quản lý danh mục quà tặng các chương trình khuyến mại.
  • In và chấm các báo cáo, bảng kê chứng từ hàng ngày.
  • Làm các báo cáo liên quan theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KSV/Trưởng phòng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Yêu cầu về kinh nghiệm:
  • Yêu cầu chuyên môn:
    • Có kiến thức cơ bản về các quy định của Ngân hàng Nhà nước và các quy định Pháp luật liên quan;
    • Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng;
    • Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong ngân hàng.
  • Yêu cầu về kỹ năng mềm:
    • Kỹ năng giao tiếp;
    • Kỹ năng thuyết trình/đàm phán;
    • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
    • Nhiệt tình, vui vẻ  khi giao tiếp với khách hàng
  • .Yêu cầu khác:
    • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương. Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
    • Tin học: thành thạo tin học văn phòng ( Ms Word, excel, power point)
    • Cẩn trọng, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
    • Nhiệt tình, vui vẻ  khi giao tiếp với khách hàng
    • Có tinh thần phối hợp và làm việc nhóm tốt.
    • Trung thực, cẩn thận và chính xác.
    • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Ngân hàng TMCP Bắc Á (BacABank) thành lập năm 1994 với Hội Sở Chính đặt tại Nghệ An. Trải qua 27 năm xây dựng và phát triển, BACABANK đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP kinh doanh lành mạnh, hiệu quả; là địa chỉ tin cậy của khách hàng.

Sở hữu mạng lưới 138 điểm giao dịch rộng khắp các tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc, BACABANK đã xây dựng một nền tảng vững chắc về chất lượng phục vụ khách hàng với các giải pháp tài chính toàn diện. Trong năm 2016, BACABANK đã hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 5.000.000.000.000 (năm ngàn tỉ đồng) và vinh dự đón nhận giải thưởng quốc tế quan trọng: “Ngân hàng Trách nhiệm xã hội tốt nhất 2016” do Tạp chí International Finance Magazine (Anh quốc) trao tặng.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

vpbank 3

VPBank Tuyển dụng Thực Tập Sinh Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ – Hồ Chí Minh [31.01]

seabank 1

SeABank Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp tại Tiền Giang [28.01]